Khám Phá, - 10/02/2015 09:24 PM
Tập phim thứ 24 của series phim hành động hấp dẫn nhất từ trước đến nay: Điệp viên 007 hiện đang được ghi hình tại London. Ngoài sức hút từ những diển viên, bộ phim điệp viên này còn thu hút sự quan tâm của dư luận từ chính những chiếc xe xuất hiện trong đó.

Trong bộ phim thứ 24 của chàng điệp viên the James Bond 007 - "Spectre", hãng Jaguar đã giới thiệu đến công chúng phiên bản sản xuất đặc biệt DB10. Xe có vẻ ngoài gọn gàng và mềm mại, mang đậm dấu ấn Aston Martin trong những thập kỷ qua. Mẫu xe có thiết kế gần gũi nhất với nó là chiếc Vantage V8. Các thông số về kỹ thuật của xe đều không được tiết lộ, nhưng thiết kế của xe thì hoàn toàn có thể làm thỏa mãn các fan của hãng xe Anh.

Cùng với mẫu xe chính là DB10, Jaguar và Land Rover còn đem đến một dàn xe hầm hố và sang trọng cho phim như: Jaguar C-X75, Range Rover Sport SVR, và ít nhất 2 chiếc Defender do đội JLR Special Operations trực tiếp độ.

Trong đó, chiếc xe concept Jaguar C-X75 sẽ cùng chiếc Aston Martin DB10 thực hiện những pha rượt đuổi đầy gây cấn tại Rome. Chiếc Range Rover Sport SVR và xế độ Defender với cặp mâm 37 inch hầm hố sẽ tham gia vào những cảnh hành động hoành tráng.

Aston Martin DB10

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.