Khám Phá, - 28/10/2014 09:25 PM
Dragon Path Rally-hành trình siêu xe chỉ dành cho các triệu phú vừa có chuyến dạo quanh châu Âu bằng những siêu xe có giá hàng triệu đô.

Xét về sự nổi tiếng và độ hoành tráng thì Dragon Path Rally vẫn còn thua Gumball 3000 hay goldRush Rally. Tuy nhiên, những mẫu xe tham gia vào hành trình này lại không hề thua kém về độ khủng thậm chí còn độc và đắt hơn cả. Trở lại vào năm 2012, Dragon Path Rally đã diễn ra ở Mỹ với những cái tên như Bugatti Veyron Grand Sport, Veyron Super Sport, Grand Sport Vitesse, McLaren MP4-12C tham gia.

Hành trình năm nay thậm chí còn đặc biệt hơn, châu Âu đã được chọn là nơi để tổ chức chuyến đi này. Có đến 2 siêu xe Veyron Super Sports và Veyron Grand Sport Vitesse tham gia. Không dừng lại ở đó, “quái thú” Koenigsegg One:1, Aston Martin One-77, McLaren 650S cũng như Mercedes-Benz S63 AMG Coupe đã góp mặt làm tăng thêm độ hoành tráng cho hành trình chỉ dành cho các triệu phú này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Siêu xe