Khám Phá, - 06/07/2015 04:02 PM
Sau hành trình chinh phục Miền Trung nắng gió, Jaguar Land Rover tiếp tục cuộc hành trình chinh phục miền Tây Bắc thơ mộng qua 6 tỉnh Hòa Bình, Sơn La, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái và Phú Thọ.

Xuất phát vào chiều 3/7, chặng đầu tiên của hành hai chiếc Jaguar XJ, XF và Range Rover Evoque đã mang lại trải nghiệm ấn tượng trên những cung đường đầy nắng gắt và bụi bặm của khung đường Hà Nội – Hòa Bình và hay những đoạn đổ đèo nguy hiểm trên chặng Hòa Bình – Sơn La.

 

Vào những ngày thời tiết được cho là khắc nghiệt nhất dưới cái nắng mùa hạ, chúng tôi cùng những chiếc Jaguar Land Rover cùng trải nghiệm cái nắng oi ả của cung đường về với Hòa Bình. Nhưng đương nhiên, không vì vậy mà sự nhiệt huyết bị suy giảm.

 

 

Đoàn xe Jaguar Land Rover đưa chúng tôi đi quãng đường gần 100km đầu tiên êm ái và an toàn. Theo lịch trình, chúng ta đã có một đêm nghỉ lại tại Hòa Bình, trước khi xuất phát đến Sơn La vào chiều ngày hôm sau.

Trong không khí có phần dễ chịu hơn của chiều tà, đoàn chúng tôi quyết định đến thăm danh thắng Thủy Điện Hòa Bình. Trên những con đường mòn thơ mộng, đoàn xế sang đã thu hút không ít ánh nhìn từ người qua lại.

Sáng hôm sau chúng tôi đã mang đến cho khách hàng và giới hâm mộ tại Phương Lâm, Hòa Bình những trải nghiệm hết sức thú vị sau vô-lăng của Jaguar XF, XJ hay chiếc Range Rover Evoque. Tại đây, khá nhiều những vị khách trải nghiệm tỏ ra rất hứng thú và hài lòng sau khi “cầm cương” những chiếc xe sang ngay trên con đường quen thuộc trong thành phố của mình.

 

Sau khi mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho những vị khách tại Hòa Bình, chúng tôi tiếp tục lên đường đến với Sơn La nhằm trải nghiệm sương gió và cái không khí se lạnh dễ chịu của Cao Nguyên Mộc Châu. Những đoạn đổ đèo hay leo dốc nguy hiểm là điều không thể tránh khỏi khi chúng tôi quyết định chinh phục cung đường này một cách toàn diện.

Sau chặng đầu tiên Hà Nội – Sơn La, chúng tôi sẽ tiếp tục hành trình của mình đến các tỉnh t Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái và Phú Thọ, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật trên vô-lăng của 3 mẫu xe sang.

Lịch trình Hành trình chinh phục Tây Bắc cùng Jaguar Land Rover: 

1. TP Hoà Bình:
Café Sao Mai – Tổ 7 phường Phương Lâm - TP Hòa Bình (04/07/2015).
2. Sơn La:
Café Trung Nguyên – 16 đường 3 Tháng 2 – TP Sơn La (06/07/2015).
3. TP Lai Châu:
Coffee – số 1 Hồ Xuân Hương – TP Lai Châu (08/07/2015)
4. TP Lào Cai:
Café Memory – đường An Dương Vương – TP Lào Cai (09-10/07/2015).
5. TP Yên Bái :
Café Điệp - 36 Đồng Tâm – Tp Yên Bái (11/07/2015)
6. TP Việt Trì :
Café Dũng Phúc – 135 phố Mai Sơn 2 - Tp Việt Trì (12/07/2015).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.