Khám Phá, - 18/06/2014 04:10 PM
Hãy quên đi những thương hiệu lớn như Audi, BMW hay những hãng siêu xe như Ferrari, Lamborghini. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết được tên của hãng xe được hài lòng nhất này.

Giải thưởng Vehicle Satisfaction Awards lần thứ 18 do AutoPacific tổ chức, được trao cho những hãng xe làm hài lòng khách hàng nhất đã chính thức gọi tên hãng Lincoln. Đây là điều làm khác nhiều người bất ngờ, khi chỉ mới năm ngoái, hãng xe này chỉ xếp thứ hạng 6 của giải.

Dù khá bất ngờ nhưng ta cũng khó mà phủ nhận được kết quả này bởi nó được phân tích dựa vào kết quả điều tra khách hàng, và hãng Lincoln đã xuất sắc giành được thang điểm cao nhất.

Theo chủ tịch của tổ chức nghiên cứu AutoPacific – ông George Peterson: “Thương hiệu xe đạt được giải thưởng Vehicle Satisfaction Awards chính là thương hiệu thỏa mãn được nhiều yêu cầu của khách hàng ở nhiều mặt dịch vụ”.

Đồng thời với việc Lincoln bứt phá từ vị trí thứ 6 lên vị trí dẫn đầu của giải thưởng, người ta cũng chứng kiến việc dòng xe Mercedes-Benz S-Class, đặc biệt là đời 2014 trở thành dòng xe được bình chọn cao nhất về mức độ hài lòng. 

Sau coupe, Mercedes-Benz sẽ ra mắt phiên bản S-Class mui trần

Mercedes-Benz S-Class 2014

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.