Khám Phá, - 03/07/2013 08:40 PM
Cơ quan mật vụ Mỹ đang tìm kiếm một chiếc xe mới cho tổng thống Mỹ Obama. Sau khoảng thời gian dài từ 2008, đã đến lúc chiếc The Beast cần một chiếc xe mới thay thế cho vị trí đặc biệt của nó.

Mặc dù cơ quan mật vụ Mỹ vẫn chưa chính thức công bố thông tin thay đổi chiếc Cadillac One-The Beast, nhưng việc tìm kiếm một chiếc “limousine bọc thép” mới đang được triển khai. Cơ quan Mỹ sẽ cung cấp những yêu cầu rất cao dành cho chiếc đặc biệt này của tổng thống. Nó phải đáp ứng đầy đủ các thông số về kỹ thuật và an toàn mà chính quyền Mỹ đề ra.

Khi hợp đồng được ký kết, hãng xe vinh dự đó phải vẽ nên một mẫu concept với phần giáp có thể chịu đựng được va chạm, súng đạn cũng như 5 bài test về cháy nổ đặc biệt nhưng vẫn phải đảm bảo được vẻ ngoài thanh lịch và đẳng cấp mà một chiếc xe tổng thống cần có. Các ứng viên sáng giá cho vị trí này gồm có: Cadillac (hãng đã từng cung cấp xe cho Bill Clinton vào năm 1993), Lincoln (chiếc Lincoln Town Car của hãng từng phục vụ dưới thời George H.W. Bush 1989), Chrysler (hãng từng ký hợp đồng xe với Richard Nixon với chiếc Imperial LeBaron).

Vậy hãng xe nào sẽ có vinh dự được ký kết hợp đồng cung cấp xe cho Obama? Có lẽ chúng ta sẽ biết chính xác khi hợp đồng này được ký vào 29/09/2013 tới đây.

Mời quý vị chiêm ngưỡng một số mẫu xe dành cho tổng thống Mỹ qua các thời kì.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.