Khám Phá, - 22/07/2014 04:14 PM
Xuất hiện trên đường phố Hà Nội với thiết kế cổ điển, mẫu siêu sang Bentley Arnage R Mulliner là mẫu xe chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng với những trang thiết bị và vật liệu cao cấp và thuộc vào dạng “độc” tại Việt Nam khi số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Bentley Arnage bắt đầu sản xuất vào năm 1998, trải qua hơn mười năm phát tiển, Bentley Arnage có các phiên bản: R, T, RL và Azure. Đối thủ của Arnage không ai khác là mẫu siêu sang đồng hương Rolls-Royce Phantom. Mặc dù, Bentley Arnage có kích thước khiêm tốn hơn khi chỉ dài x rộng x cao (mm) 5400 x 1900 x 1515.

Nhìn chung ngoại thất của Arnage sở hữu những đường nét thiết kế rất cổ điển chứ không hiện đại như dòng sedan Continental Flying Spur. Đặc biệt là lưới tản nhiệt và đèn pha của Arnage vẫn theo truyền thống gần 100 năm của Bentley. Biểu tượng gắn trên mũi xe có thể thò thụt nhờ nút điều khiển từ ca-bin.

Có thể nói điểm nổi bật nhất ở Arnage R Mulliner là xe hoàn toàn được lắp ráp một cách thủ công, nội thất với các chi tiết trên xe được ốp gỗ óc chó và bọc da cao cấp, qua bàn tay của các người thợ lành nghề tại nhà máy Crewe của Bentley tạo nên vẻ sang trọng, độc đáo, mang nét rất cổ điển cho xe.

Cung cấp sức mạnh cho mẫu siêu sang Arnage R Mulliner là động cơ 6.7 lít, công suất 450 mã lực. Dù nặng khoảng 2,5 tấn nhưng Arnage R Mullier có khả năng tăng tốc khá tốt khi chỉ mất 5,5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Theo đánh giá của giới sành xe, giá sau thuế của Arnage R Mulliner vào cỡ 1 triệu USD, tương đương khoảng 21 tỷ đồng.

Ngắm hàng hiếm Bentley Arnage R Mulliner tại Việt Nam.

>>> Xem trọn bộ ảnh tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.