Khám Phá, - 17/07/2013 02:44 PM
Với một chiếc xe hoàn hảo như Mercedes-Benz SLS AMG thì chỉ có những kẻ “nổi loạn” như Hamann Hawk mới đủ khả năng làm mới nó.

Một chiếc xe như Mercedes-Benz SLS AMG là quá hoàn hảo và là niềm mơ ước của hàng triệu người. Gói hiệu suất AMG bản thân nó đã mang tới cho dòng S Class ngoại hình thể thao hầm hố và hiệu suất vận hành khủng khiếp và như vậy là quá đủ với rất nhiều người.

Tuy nhiên, với một số khách hàng khó tính, Mercedes-Benz SLS AMG còn phải mang một dấu ấn riêng và hãng độ danh tiếng Hamann Hawk đã đáp ứng điều này khi cho ra bản nâng cấp mang tên SLS AMG Roadster.

Hamann Hawk SLS AMG Roadster nổi bật với bộ cánh 2 tông màu tương phản đen – đỏ. Màu đỏ, đen còn được phối bên trong nội thất và trên bộ la zăng đa chấu đậm chất thể thao. Phần đầu xe, Hamann Hawk cung cấp lưới tản nhiệt và các khe hút gió lớn hơn mang nhiều không khí hơn vào làm mát động cơ. Tất cả các chi tiết này điều được làm từ sợi carbon.

Ngoài ra, Hamann còn trang bị cho chiếc xe chắn bùn rộng 60mm cho 2 bánh trước và 70mm cho 2 bánh sau, cản sau tích hợp bộ khuếch tán với 2 bộ ống xả kép, cánh gió duôi và vỏ ngoài gương chiếu hậu được làm từ sợi carbon…

Vẫn sử dụng khối động cơ 6.2 lít V8 sản sinh công suất tối đa 563 trên SLS AMG tiêu chuẩn, nhưng Hamann đã tiến hành một số tinh chỉnh để nâng công suất lên tới 636 mã lực và mô-men xoắn 680Nm. Với sức mạnh này, Hamann Hawk SLS AMG Roadster có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/ trong vòng 3.6 giây, nhanh hơn 0.2 giây so với bản tiêu chuẩn và đạt tốc độ tối da 340km/h thay vì 320 km/h như nguyên mẫu.

Cùng chiêm ngưỡng tuyệt tác Hamann Hawk SLS AMG Roadster.

>>>> Xem thêm hình ảnh Hamann Hawk SLS AMG Roadster

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.