Khám Phá, - 22/08/2013 02:51 PM
Ngày 17/8 vừa qua, giải golf Golf & Life Blue Tournament đã diễn ra sôi nổi trên sân Đông – Vietnam Golf & Country Club, thu hút 144 golfer tham dự.

Năm nay, Golf & Life Tournament đã đánh dấu một bước tiến mới khi kết hợp với Blue Club cùng tổ chức giải đấu “Golf & Life Blue Tournament” với hệ thống giải thưởng hấp dẫn hơn, giá trị hơn.

Golf & Life Blue Tournament sẽ trải qua 3 vòng loại khắp 3 miền Nam, Trung, Bắc trong thời gian 9 tháng. Mở màn là trận vòng loại 1 tại TP.HCM vào ngày 17/8/2013 vừa qua. Hai trận vòng loại tiếp theo sẽ được tổ chức tại khu vực miền Trung và miền Bắc trong tháng 10 và tháng 12 tới. Vòng chung kết sẽ được tổ chức vào tháng 4/2014, quy tụ những golfer thắng giải được tuyển chọn từ 3 giải vòng loại.

Vòng loại 1 giải đã diễn ra trên sân Đông – Vietnam Golf & Country Club, thu hút 144 golfer tham dự. Trong điều kiện thời tiết thuận lợi, các golfer đã cùng nhau phô diễn kỹ thuật với những pha bóng xuất thần, đặc biệt là sự bứt phá của golfer Trần Minh Tấn. Với lối chơi chắc chắn và bản lĩnh cùng kinh nghiệm thi đấu, anh đã xuất sắc đoạt cúp vô địch giải đấu này.

Những tay golf xuất sắc chiến thằng từ các trận vòng loại ở khu vực miền Nam, miền Trung và miền Bắc sẽ có mặt tại vòng chung kết. Ngoài ra, 3 người chơi ưu tú sẽ có được đặc quyền dự khán giải Ryder Cup 2014 tại Scotland vào năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.