Khám Phá, - 16/09/2014 11:51 PM
Trái với những thông báo trước đây về việc phát triển một hệ thống ứng dụng dành riêng cho xe hơi hoạt động trên MyLink, GM đang nhường việc phát triển các ứng dụng này cho các hãng công nghệ khác như Apple và Google.

Hãng này từng công bố rằng những mẫu xe tương lai của hãng sẽ sử dụng các ứng dụng do Apple và Google cung cấp thông qua hệ thống MyLink như iHeart Radio, NPR và The Weather Channel. Tuy nhiên kế hoạch này đã “chìm xuồng” do GM đã bỏ bê những dự tính của mình và để mặc cho các hãng công nghệ lớn tự phát triển dựa trên hệ thống CarPlay hay Android Auto trên xe.

Điều này thật sự không làm người dùng phiền lòng lắm, bởi hầu hết mọi người đều nhận thấy các ứng dụng và hệ thống tương tác của Google hay Apple đều đáp ứng nhu cầu của họ tốt hơn.

Nhiều người cũng cho rằng các hãng xe lớn không nên can thiệp quá sâu và các phần mềm hay ứng dụng, mà nên tập trung cho việc sản xuất các dòng xe có khả năng vận hành tốt hơn. Ngoài ra, việc để các hãng sản xuất điện thoại tham gia vào thị trường ô tô còn đồng nghĩa với việc liên kết giữa các thiết bị di động và xe hơi sẽ ngày càng đơn giản và đa dụng hơn.

Trước mắt, các mẫu Chevrolet tương lai sẽ được trang bị hệ điều hành CarPlay của Apple. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.