Khám Phá, - 01/07/2016 10:30 PM
Ford Việt Nam đã khởi động năm thứ 9 của chương trình toàn cầu Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường tại Việt Nam với mục tiêu đào tạo hơn 1,500 học viên trong năm nay, mở rộng đối tượng đào tạo tới học sinh, sinh viên các đại học lớn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Sau hơn 8 năm thực hiện, Chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường của Ford đã đào tạo miễn phí cho hơn 10,000 tài xế tại 14 tỉnh, thành phố trên cả nước. Chương trình được phối hợp chiến lược với các đối tác như Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia và Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á.

Ford-Việt-Nam-khởi-động-chương-trình-hướng-dẫn-lái-xe-an-toàn

Năm 2016, chương trình dự kiến mở rộng các nội dung đào tạo liên quan đến kỹ năng lái xe trên đường cao tốc, hay tham gia giao thông trên đường hỗn hợp hoặc với điều kiện thời tiết sương mù…Ngoài ra, Ford còn chú trọng mang đào tạo các tài xế taxi, xe khách và xe tải. Dự kiến 1,500 tài xế sẽ được đào tạo, đưa tổng số người hưởng lợi từ chương trình lên con số 11,500 vào cuối năm 2016.

Nhân dịp này, Quỹ Ford tiếp tục ủng hộ Chương trình “Vòng Tay Nhân Ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông” của Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia – số tiền 220.000.000 đồng để cùng chung tay xoa dịu nỗi đau, ổn định cuộc sống cho của các nạn nhân tai nạn giao thông và gia đình của họ.

Ford-Việt-Nam-khởi-động-chương-trình-hướng-dẫn-lái-xe-an-toàn

Đã có hơn 120,000 học viên đã tham gia vào Chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường kể từ khi chương trình đã được triển khai tại Châu Á Thái Bình Dương được tổ chức tại hơn 330 thành phố trên khắp Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và Philippines.

 

Đến cuối năm 2016, chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường trên toàn cầu sẽ đạt con số hơn 700,000 học viên được đào tạo tay lái và hàng trăm ngàn người dân được tham dự các khoá học qua mạng và các chương trình ở trường học tại 32 quốc gia.

Ford-Việt-Nam-khởi-động-chương-trình-hướng-dẫn-lái-xe-an-toàn

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Hướng dẫn lái xe ô tô an toàn (Phần 2)

    Tiện ích  -  19/08/2018 9:45 AM

    Tiếp tục những kinh nghiệm lái xe mà CafeAuto đã chia sẻ ở phần 1. Ở phần 2 này, bạn dọc cùng tìm hiểu về những kỹ năng cơ bản như: lưu ý khi để ô tô ngoài trời nóng, chở bà bầu trên xe hay kỹ năng mở cửa xe...

  • [Video] Hướng dẫn lái an toàn trên ô tô (phần 1)

    Tiện ích  -  12/08/2018 8:52 AM

    Những cơn mưa đôi khi gây trở ngại đối với các phương tiện tham gia giao thông, hay những thói quen lái xe thiếu văn hóa gây ùn tắc, làm thế nào khi xe của bạn đi qua hầm hoặc trên cầu… Cùng cafeauto tìm hiểu và đưa ra những lời khuyên cho những trường hợp trên.

  • Cách dắt, đỗ xe mô tô đúng cách

    Tiện ích  -  26/11/2017 10:14 AM

    Việc lần đầu tiên sở hữu một chiếc mô tô phân khối lớn thì việc dắt hay đỗ một chiếc xe có trọng lượng nặng, nếu đỗ sai cách, hậu quả sẽ vô cùng nguy hiểm.

  • Mercedes-Benz Việt Nam hướng dẫn lái xe an toàn cho khách hàng

    Thị Trường  -  15/07/2016 2:25 PM

    Mercedes-Benz Việt Nam sẽ khởi động chương trình Học viện Lái xe an toàn Mercedes-Benz (MBDA) 2016 vào ngày 21 - 25/7/2016 tại đường đua HappyLand, Long An.

  • Ford hướng dẫn lái xe an toàn cho tài xế trẻ

    Thị Trường  -  22/04/2015 11:36 AM

    Các nghiên cứu trên thế giới chỉ ra rằng tai nạn giao thông hiện vẫn là nguyên nhân tử vong hàng đầu cho những người ở độ tuổi từ 15-29. Một số nguyên nhân chính là do người tham gia giao thông không cài dây an toàn, lái xe quá tốc độ, lái xe khi đã uống rượu bia hoặc không đội mũ bảo hiểm. Đó chính là lý do chương trình DSFL toàn cầu của Ford luôn hướng đến các đối tượng lái xe trẻ.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.