Khám Phá, - 23/06/2014 11:15 PM
Sau hệ thống treo độc lập và công nghệ khóa bánh điện tử giúp người dùng thỏa sức đốt lốp, Ford lại vừa giới thiệu thêm một công nghệ an toàn mới, nhằm đảm bảo an toàn cho đầu gối của người lái.

Mustang 2015 là mẫu xe chiến lược của hãng xe Ford nhằm khôi phục lại vị thế của mình và danh tiếng của dòng xe cơ bắp Mỹ. Chính vì thế mà hãng se Mỹ không ngần ngại đầu tư khá nhiều công nghệ thú vị cho dòng Mustang đời 2015 như: hệ thống treo sau độc lập, khóa bánh điện tử giúp người dùng có thể đốt lốp bất kỳ lúc nào…

Và tất nhiên, các công nghệ về an toàn cũng không thể nào thiếu được. Cùng với hệ thống túi khí thông thường được trang bị ở bảng điều khiển và bên hông xe, mới đây Ford vừa công bố sẽ trang bị thêm hệ thống túi khí bảo vệ đầu gối đầu tiên trên thế giới cho Mustang 2015.

Theo đó, khi xảy ra tai nạn, không chỉ có túi khí ở trước mặt người lái mà cả một túi khí đặc biệt, đặt dưới khu điều khiển trung tâm cũng bung ra, giúp định vị đầu gối và chân của người lái, nhằm giảm các chấn thương ở khu vực này.

Cùng theo dõi đoạn video clip sau để hiểu hơn về cách hoạt động của hệ thống túi khí mới này:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.