Khám Phá, - 13/12/2014 12:02 AM
Hệ thống thông tin giải trí mới hứa hẹn sẽ có giao diện đẹp hơn, dễ sử dụng, nhiều tiện ích và có khả năng bắt Wi-Fi tốt hơn.

Hệ thống thông tin giải trí MyFord Touch là một trong những phần mềm nhận nhiều lời phàn nàn của khách hàng. Nó thậm chí còn được Consumer Reports chê bai không tiếc lời bởi khả năng nhận diện lệnh của người dùng, hệ thống bị lag và lỗi… Đây cũng là lý do khiến Ford phải tập trung nghiên cứu để cho ra đời hệ thống thông tin mới, giải quyết các vấn đề mà hệ thống trước gặp phải.

Sync 3 hứa hẹn sẽ đáp ứng các lệnh của người dùng nhanh hơn, khả năng nhận diện hiệu lệnh giọng nói tốt hơn, hệ thống điều khiển dễ sử dụng và giao diện tốt hơn. Theo đó, giao diện của hệ thống mới sẽ ít biểu tượng hơn, ít các ứng dụng không cần thiết hơn, biểu tượng to và rõ.

Thêm vào đó là một tab ở dưới màn hình giúp người dùng có thể nhanh chóng truy cập vào chương trình phát nhạc, điều chỉnh nhiệt độ, gọi điện và định vị. Ngoài ra, Ford còn hứa hẹn Sync 3 sẽ tăng khả năng tải các ứng dụng để xe cập nhật kịp thời qua Wi-Fi.

Điểm khác biệt lớn giữa hệ thống MyFord Touch cũ và Sync 3 mới chính là hệ điều hành của nó. Ford đã thay hệ điều hành Microsoft cũ kĩ bằng QNX (của Blackberry).

Theo tờ Automotive News, Ford sẽ trang bị hệ thống thông tin giải trí mới Sync 3 cho các mẫu xe đời 2016. Điều này có nghĩa là đến cuối năm 2015, người dùng mới được trải nghiệm công nghệ hoàn toàn mới này của Ford.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.