Khám Phá, - 04/05/2015 08:01 PM
Với hệ thống giới hạn tốc độ mới của Ford, các tài xế có lẽ sẽ không bao giờ phải nhận vé phạt vì vượt quá tốc độ cho phép.

Hệ thống mới của Ford có tên Intelligent Speed Limiter, đây là hệ thống hoạt động dựa trên camera có khả năng đọc những biển báo giới hạn tốc độ trên đường và sau đó tự động thiết lập tốc độ tối đa của xe.

Hệ thống này được phát triển trên những tính năng an toàn mà Ford hiện có như hệ thống nhận dạng biển báo – Ford Traffic Sign Recognition, hệ thống điều chỉnh tốc độ Adjustable Speed Limiter và kiểm soát hành trình Cruise Control… Trước mắt hệ thống này sẽ được trang bị trên Focus, Fusion (Mondeo) và Kuga. Hiện hệ thống đang được thử nghiệm và hoàn chỉnh trên mẫu MPV S-Max.

Phát ngôn viên của Ford, ông Chris Terry cho biết : “Intelligent Speed Limiter là một trong nhiều chức năng sẽ được trang bị để chứng minh cho sự thông minh của những chiếc xe Ford. Ngoài ra hệ thống này cũng được trang bị hệ thống giám sát chướng ngại vật và hỗ trợ phanh tự động khi người lái không có phản ứng. Tính năng này hiện đang được chúng tôi đưa lên mẫu xe S-max tại thị trường Châu Âu”

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.