Khám Phá, - 21/01/2014 10:03 PM
Mẫu Ford F-150 SVT Raptor có thể được tìm thấy rất nhiều tại Mỹ, vì đây là thị trường chính của dòng xe off-road này. Tuy nhiên, tại Trung Quốc, dòng xe này khá hiếm, nhất là khi nó được “độ” thành một chiếc limo cửa gull-wing.

Chiếc xe này đã được phát hiện ở thành phố Tuyền Châu, thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã thu hút sự tò mò của nhiều người.

Dù mang phần đầu và bộ máy của chiếc Ford F-150 Raptor, nhưng phần thân của xe lại kéo dài như thân limo. Đặc biệt, ngoài 2 cánh cửa thông thường ở khoang lái, phần thân “limo” của xe còn được trang bị cặp cửa mở gập kiểu gull-wing giống như chiếc Mercedes SLS.

Không chỉ thế, phần đuôi của xe còn được trang bị một tấm lều để che phủ thân sau, rất thích hợp cho một buổi tiệc nướng ngoài trời.

Hình dáng của chiếc xe Ford F-150 SVT Raptor nguyên mẫu

Mẫu xe này được thực hiện bởi JDM Engineering tại New Jersey, Mỹ nhưng nó đã được vận chuyển về Trung Quốc. Xe cũng từng được rao bán vào tháng 10/2013 ở Bắc Kinh với bộ hình khá đầy đủ về cả ngoại thất lẫn nội thất siêu độc của mình. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ ai là người có đủ “cá tính” để mua mẫu xe độc đáo này.

Nếu có ý định kéo dài một chiếc xe hơi nào đó, bạn nên tham khảo những hình ảnh sau đây:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.