Khám Phá, - 25/12/2014 12:31 AM
Dòng xe Ford Everest hoàn toàn mới là sự thay thế tuyệt vời cho hệ thống vận chuyển cổ xưa bằng tuần lộc của Ông già Noel.

Ford Everest mới có dung tích chứa 2.010 lít hàng hóa khi gập hàng ghế thứ hai và thứ ba. Nếu Ông già Noel muốn có đi cùng bạn trong ngày Giáng Sinh, Ford Everest hoàn toàn mới có thể chứa đến 7 người mà vẫn thoải mái và vẫn có thể vận chuyển 750 kg hàng hóa.

Everest  có sức kéo tới 3.000 kg quà – gần gấp ba lần khả năng kéo của nhóm chín chú tuần lộc, hoặc nếu không chuyển quà thì có thể chở đến 14 chú tuần lộc ngao du khắp nơi.

Cùng với đó là các công nghệ thông minh như tính năng điều khiển đèn pha tự động giúp giảm áp lực lái xe trong kì nghỉ; hay hệ thống kiểm soát vượt địa hình chỉ với một nút chỉnh đơn giản.

Ngoài ra, xe còn được thiết kế mạnh mẽ cho các tính năng off-road với khoảng sáng gầm xe 225mm và khả năng lội nước sâu lên đến 800mm. Góc tới 29 độ và góc thoát 25 độ giúp xe dễ dàng leo lên những địa hình hiểm trở. Và cùng với khoang cabin tinh tế, thoải mái có thể chứa đến 7 chú lùn trưởng thành, dòng xe Ford Everest hoàn toàn mới được đánh giá sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho hệ thống vận chuyển cổ xưa bằng tuần lộc của Ông già Noel.

Chỉ với một nút chỉnh đơn giản, Everest cung cấp 4 kiểu tùy chỉnh địa hình thông minh để tối ưu hóa độ nhạy ga, hộp số, hệ thống dẫn động bốn bánh và kiểm soát độ bám đường để có thể giao quà trong mọi điều kiện môi trường hoặc địa hình.

“Trong một bài kiểm tra diện rộng, dòng xe Ford Everest mới vượt trội hơn hẳn xe tuần lộc trong mọi tiêu chuẩn, từ khả năng vận hành off-road và sự thoải mái của hành khách đến mức độ hao mòn thấp. Với khả năng giúp Ông già Noel giao nhiều quà hơn và dễ dàng hơn so với trước đây, Ford Everest mới hứa hẹn sẽ mang đến một mùa Giáng Sinh thật đáng nhớ.”  Kỹ sư Trưởng Phát triển dòng xe Ford Everest, chia sẻ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.