Khám Phá, - 09/07/2015 08:32 PM
Ferrari luôn là thương hiệu ước mơ của các tín đồ xe hơi, những chiếc xe quyến rũ mạnh mẽ mang logo ngựa chồm thường rất đắt đỏ và hiếm, thế nhưng với trường hợp của F12 TRS còn hơn thế, chiếc xe được đồn thổi chỉ có 3 bản trên toàn thế giới, mà mẫu xe mạ crôm vừa xuất hiện tại Roma lại là một nguyên mẫu hoàn toàn khác biệt.

Không giống như 2 chiếc Ferrari F12 TRS xuất hiện trước đây (một màu đỏ và một màu đen) chiếc F12 TRS xuất hiện tại Roma mang màu sơn crôm bạc độc đáo và ngoại hình hoàn toàn khác. Một khuôn mặt dữ dằn và lạ lẫm, kể cả đèn pha và những hốc gió, lưới tản nhiệt…

 

Bên trên vẫn là nắp capô hở nhưng động cơ V12 được để trần, lộ ra hoàn toàn trên đường khoét chữ U cho cảm giác kỳ lạ về sự kết hợp giữa sức mạnh và quyến rũ. Vẫn giữ nguyên sức mạnh so với phiên bản F12 Berlinetta với khối động cơ hút khí tự nhiên V12 6.3 lít cho công suất 730 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 690 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.

Ferrari cho biết chiếc xe siêu hiếm, gần như duy nhất lấy cảm hứng từ Ferrari 250 Testa Rossa 1957 sẽ tham gia cuộc diễu hành đường dài trên khắp nước Ý có tên Ferrari 2015. Với giá ước tính lên đến 3,4 triệu USD (do Ferrari không công bố giá chính thức) F12 TRS trở thành một trong những chiếc xe “có tiền chưa chắc sở hữu được”.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.