Khám Phá, - 27/11/2012 09:49 PM
Wheelsandmore là hãng độ xe thứ 2 chạm tay vào Ferrari F12 Berlinetta. Qua bàn tay điêu luyện của các “nghệ nhân” người Đức này, Ferrari F12 Berlinetta được tăng cường sức mạnh và trang bị “bộ cánh” mới. Chiếc xe sẽ được xuất xưởng trong tương lai gần.

Các chi tiết được nâng cấp của chiếc xe bao gồm động cơ, bộ la zăng mới, hệ thống treo thấp hơn và hệ thống xả có điều khiển từ xa.

Nhờ cải tiến phần mềm điều khiển và tối ưu hóa hệ thống xả mà động cơ V12 của chiếc xe có thể cho sức mạnh lên đến 785 mã lực. Cường độ của hệ thống xả được thiết kế thủ công này có thể điều chỉnh được thông qua một nút bấm trên bộ điều khiển van xả không dây.

Hơn nữa, Wheelsandmore trang bị mẫu la zăng 6Sporz ² đặc biệt dành riêng cho F12 Berlinetta. La zăng trước có kích thước 9.5x12 inch kết hợp với lốp xe 255/30. Trong khi đó, kích thước của bộ la zăng sau lên đến 12.5x22 inch được trang bị lốp 335/25/22 Pirell. Bên cạnh đó, Wheelsandmore còn cung cấp bộ lò xo thể thao của chính hãng chế tạo cho chiếc xe, giúp hạ trọng tâm xuống 30 mm.

Đa phần các phụ kiện và thân xe được làm bằng sợi carbon, được phủ một lớp sơn vàng và một đường viền mang phong cách thể thao chạy dọc thân xe, một nét đặc trưng của Wheelsandmore.


Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.