Khám Phá, - 08/12/2012 05:55 PM
Để môt chiếc Ducati trở nên đẹp hơn là công việc rất khó khăn. Tuy vậy, đó không phải là một nhiệm vụ bất khả thy và hãng độ xe Bồ Đào Nha - Maria Motorcycles đã làm rất tốt việc này khi giúp chiếc Ducati 750SS “đã đẹp nay còn đẹp hơn”.

Kỹ sư Luis Correia thuộc hãng Maria Motorcycles chính là người “thay áo” mới có chiếc Ducati 750SS đời 1994. Ông muốn biến chiếc xế cổ này thành một chiếc binh dũng mãnh toàn diện và kết quả là 750SS có diện mạo bắt mắt hơn rất nhiều.

Đầu tiên, Ducati 750SS được trang bị động cơ 900SS cỡ lớn, mang tới khả năng vận hành ưu việt ngay cả khi dùng để đua. Ngoại hình 750SS là sự tổng hòa của các màu tối, nhưng vẫn rất hút mắt. Một số tấm ốp thâm xe được gỡ bỏ để “khoe” động cơ bên dưới.

Luis Correia cho rằng hộp số ly hợp của Ducati 750SS rất tuyệt vời và tại sao lại không để mọi người chiêm ngưỡng nó dễ dàng hơn. Chính vì vậy, ông đã gỡ bỏ phần yếm xe, lúc này 750SS đã mang hình dáng đặc trưng của phong cách Cafe Racer. Bên cạnh đó, Luis Correia cũng tiến hành tạo dáng cho bình xăng, đơn giản hóa hệ thống dây điện và ẩn nó đi, hệ thống xả màu đen được gắn thêm bộ giảm thanh. Cuối cùng, Ducati 750SS được thay thế yên xe hoàn toàn mới mang phong cách Cafe Racer.

Sau khi qua bàn tay lành nghề của Luis Correia, Ducati 750SS đã mang hình dáng hoàn toàn mới đậm chất Cafe Racer.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.