Khám Phá, - 21/04/2013 05:58 PM
Nằm trong bộ sưu tập Masterpiece và thuộc nhóm đồng hồ có giá từ 5.000 tới 20.000 USD, Worldtimer là mẫu đồng hồ mới nhất sẽ được Maurice Lacroix chính thức bán ra trong năm nay với 2 phiên bản tại châu Á và châu Âu.

Phiên bản châu Âu sẽ có mặt đồng hồ với nét chủ đạo là các đường vân đồng tâm và ren rời Clous de Paris. Trong khi đó, phiên bản châu Á lại đi kèm với các hiệu ứng riêng biệt hơn, màu chủ đạo là màu vàng (phiên bản châu Âu màu chủ đạo là màu xanh).

Cả 2 phiên bản đều có vỏ bằng thép, đường kính 42mm, sử dụng bộ máy tự động lên dây ML164, dự trữ năng lượng trong 40 giờ. Xung quannh mặt hiển thị giờ chính là vòng tròn cho biết thời gian ở dạng 24 giờ cùng với tên của 24 thành phố đại diện cho 24 múi giờ để khách hàng lựa chọn.

Vị trí 9 giờ của cả hai là mặt hiển thị ngày đêm và vị trí 6 giờ là mặt hiển thị chỉ ngày. Ngoài ra, Maurice Lacroix Masterpiece Worldtimer có thể chịu áp lực nước dưới độ sâu 50m. Khách hàng có thể lựa chọn dây đeo bằng thép không gỉ hoặc bằng da màu đen hoặc nâu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.