Khám Phá, - 05/04/2013 10:54 PM
Mẫu đồng hồ Chronomat 44 độc quyền này được làm từ thép không gỉ với mặt đồng hồ có màu xanh quý phái, chịu được áp lực nước dưới độ sâu lên tới 500m.

Giải golf từ thiện quốc tế lớn nhất Els for Autism Golf Challenge - do tay golf từng 4 lần vô địch Major, Ernie Els, lập ra - mới đây đã chính thức có được 2 nhà tài trợ mới là Trump Organization và Breitling USA.

20% số tiền thu được từ đồng hồ phiên bản giới hạn Chronomat 44 for Autism Awareness Month sẽ được Breitling dùng để quyên góp cho quỹ từ thiện Els for Autism. Mẫu đồng hồ Chronomat 44 độc quyền này được làm từ thép không gỉ với mặt đồng hồ có màu xanh quý phái, chịu được áp lực nước dưới độ sâu lên tới 500m.

Trên mặt trước của đồng hồ, ngoài mặt hiển thị giờ chính, Chronomat còn có 3 mặt hiển thị phụ bấm giờ (vị trí 6 giờ), bấm phút (vị trí 3 giờ), bấm giây (vị trí 9 giờ) và một của sổ nhỏ hiển thị lịch ngày (vị trí giữa 4 và 5 giờ). Trong khi đó, mặt sau của đồng hồ được khắc logo Els for Autism cùng với dây đeo phi công bằng thép không gỉ.

Chronomat 44 for Autism Awareness Month sẽ được sản xuất giới hạn với số lượng 88 chiếc và Ernie Els sẽ đeo chiếc đánh số 1.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.