Khám Phá, - 01/05/2013 05:27 PM
Với bộ bộ máy cơ khí độc đáo và dáng vẻ rất hấp dẫn, HM Perpetual Moon là một trong những phiên bản đồng hồ mới nhất của Arnold & Son được ra mắt năm nay.

Đồng hồ có mặt hiển thị tuần trăng với hình ảnh ba chiều và độ chi tiết cao. Arnold & Son cho biết, hình ảnh mặt trăng được khắc hoàn toàn bằng tay trong khi mặt đồng hồ chính được trang trí bằng họa tiết vân đồng tâm màu đen.

HM Perpetual Moon sử dụng bộ máy lên dây bằng tay A&S1512, 27 hạt chân kính, 21.600 dao động/giờ, dự trữ năng lượng trong 80 giờ. Đồng hồ có vỏ được làm bằng vàng đỏ 18K hoặc thép không gỉ, đường kính 42mm, cả 2 mặt được làm bằng xa-phia chống lóa với mặt sau trong suốt, có thể chịu được áp lực nước dưới độ sâu 30m.

Đồng hồ có dây đeo được làm bằng da cá sấu màu đen hoặc nâu cùng khóa ghim. Sản phẩm hiện đang được giới thiệu tại hội chợ Baselworld 2013.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.