Khám Phá, - 10/02/2012 03:15 PM
Chiếc xe có thể thỏa mãn ước mơ của những người luôn mong muốn sở hữu một chiếc siêu xe.

Rất nhiều tín đồ xe hơi từng mơ ước được sở hữu một chiêc siêu xe như Ferrari 458 Italia hay Lamborghini Gallardo, nhưng đây đôi khi đó mãi mãi chỉ là ước mơ không thể chạm tới. Và trong khi tuyệt vọng thì chúng ta có thể làm bất cứ thứ gì, đó chính là lí do mà chiếc Lamborghini Gallardo bằng gỗ rất tuyệt vời này ra đời.

Chiếc Lamborghini Gallardo gỗ được làm bằng tay này sản xuất tại Latvia, nhưng người bán sẵn sàng vận chuyển nó đến bất cứ nơi nào trên thế giới và nó có giá khởi điểm trong một cuộc đấu giá là 2.400 USD. Gian hàng bán đấu giá ở eBay cho biết rằng chiếc xe được sản xuất tại một nhà máy của Arbo Ltd. Và được làm từ một vật liệu gỗ có tên là DendroLight. Một cuộc dạo chơi qua trang web của Arbo cho thấy họ là chuyên gia trong việc sản xuất cửa sổ và cửa ra vào bằng gỗ chứ không phải là sản xuất những chiếc siêu xe.

Chiếc xe được sản xuất vào năm 2011 và hiện đang ở trong tình trạng rất tốt. Nó không có cửa ra vào do đó kính chắn gió có thể nâng lên được một chút giúp cho việc ra vào xe trở nên dễ dàng. Chiếc xe có đèn pha phía trước và phía sau, có đèn xi-nhan và cả còi. Phần thú vị nhất ở chiếc xe là gì ư? Đó là động cơ “hai người” với bàn đạp theo kiểu thuyền con vịt.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh của "siêu phẩm" cực kì độc đáo này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.