Khám Phá, - 08/06/2014 08:23 PM
Những ngôi sao nổi tiếng luôn biết cách làm cho mình nổi bật và đẳng cấp qua trang phục, phụ kiện… Và xe hơi cũng là một yếu tố để các ngôi sao thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của mình.

Cùng tìm hiểu xem giữa sao Việt và sao thế giới có điểm chung nào trong việc sử dụng xe.

Audi A5

Ngoài chiếc Smart Car màu hồng quen thuộc của mình, nữ ca sĩ nổi tiếng Katy Perry còn sở hữu một mẫu xe sang Audi A5 màu đen. Cô mua nó từ năm 2009 và vẫn tiếp tục sử dụng nó trong việc di chuyển hằng ngày.

Audi A5 cũng là dòng xe yêu thích của ca sĩ Bảo Anh (The Voice). Vào đầu năm nay, cô đã được phát hiện sử dụng mẫu xe này khi đang đi đến địa điểm làm tóc và nơi diễn tại một quán bar trên quận 1, TP.HCM.

Audi R8

Chiếc Audi R8 V10 Plus 2014 từng gây ấn tượng khi ca sĩ Thủy Tiên dùng nó để đi đến địa điểm biểu diễn. Tuy vẫn chưa rõ đây có phải là tài sản cá nhân của nữ ca sĩ này hay không, nhưng sức hút của Audi R8 là không thể chối cãi.

Audi R8 cũng là mẫu xe ưa thích của nữ ca sĩ “quái dị” Lady Gaga. Dù có gu âm nhạc khá lạ kỳ nhưng gu thẩm mĩ xe của cô thì khó có thể chê. Người ta từng phát hiện nữ ca sĩ này sử dụng chiếc Audi R8 màu xám trên đường.

Audi R8 được trang bị động cơ V10 làm mát bằng khí tự nhiên có dung tích 5.2 lít, giúp xe đạt được công suất 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. So sánh với mẫu Audi R8 V10, phiên bản mới V10 Plus đã mạnh hơn khoảng 25 mã lực. Theo đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3.3 giây, con số có thể so sánh với các dòng xe thể thao hàng đầu.

Bentley

Ngô Thanh Vân là một nữ diễn viên có phong cách. Chính vì thế, việc cô sử dụng một chiếc xe hạng sang như Bentley Flying Spur cũng không phải là điều quá bất ngờ. Xe sử dụng động cơ 6 lít W12 tăng áp turbin kép có khả năng sản sinh công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. Mẫu xe này còn có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h sau 4,5 giây trước khi đạt được tốc độ tối đa 322 km/h.

Trong khi đó, siêu sao thế giới Jennifer Lopez lại chuộng dòng mui trần Continental GT Convertible hơn cả. Cô sở hữu cả 2 chiếc màu xanh đen và trắng thuộc loại này. Mẫu Bentley có hiệu suất khá ấn tượng. Nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,1 giây và có vận tốc cực đại 326 km/h.

Aston Martin

Andrea Aybar là một trong số ít những hot girl sở hữu được xe tiền tỷ. Chiếc xe mới nhất của cô do cha tặng - Aston Martin DB9 2013 là dòng xe kế thừa phong cách từ chiếc Virage thế hệ mới. đây là phiên bản coupe của DB9, có mức giá 185,400 USD (tương đương 4 tỷ VND chưa bao gồm thuế và phí).

Xe được trang bị động cơ V12 6.0 lít sản sinh công suất 510 mã lực và mômen xoắn cực đại 620 Nm. Xe có trọng lượng không tải 1784 kg và tỉ lệ phân bố trọng lượng lý tưởng 50/50. Sự kết hợp giữa động cơ mạnh mẽ và thiết kế nhẹ nhàng này giúp xe tăng tốc khá nhanh từ 0-100 km/h chỉ trong 4.6 giây, và có thể đạt tốc độ tối đa 295 km/h.

Trong khi đó, em gái của vua nhạc pop Michael Jackson - Janet Jackson lại chuộng dòng Aston Martin Vanquish hơn. Đây là mẫu xe được trang bị động cơ V12 có công suất 573 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620Nm. Nhờ đó, nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,1 giây.

Lamborghini

Lấy một người chồng như Cường Đô La nên cũng không lạ khi Hồ Ngọc Hà thường xuyên xuất hiện chung với những mẫu siêu xe nổi tiếng. Thậm chí, trong khuôn khổ chương trình "Đêm hội chân dài", nữ ca sĩ xinh đẹp này khiến khán giả và báo giới “choáng” khi đưa chiếc Lamborghini Murcielago LP 640 lên sân khấu để nẹt pô trước khi hát.

Trong khi đó, rapper nổi tiếng Nicki Minaj thì chuộng dòng Lamborghini Aventador có công suất 700 mã lực hơn. Cô cũng khiến giới truyền thông và giới mê xe “choáng váng” khi biến mẫu xe nổi tiếng mạnh mẽ này thành một phiên bản vô cùng nữ tính với màu hồng chói bao phủ toàn bộ thân xe.

Rolls-Royce

Gwen Stefani cùng chồng Gavin Rossdale sở hữu một trong những mẫu xe đẹp nhất của Rolls-Royce – chiếc Wraith màu xanh đen. Xe được trang bị động cơ V12, dung tích 6.6 lít, xe có thể sản sinh ra công suất 624 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

Cũng nổi bật không kém khi sở hữu mẫu xe cực sang của Rolls-Royce chính là nữ diễn viên Thủy Tiên - mẹ chồng Tăng Thanh Hà. Bà từng gây chú ý với báo giới nước ngoài và công chúng trong nước khi nhiều lần xuất hiện cùng chiếc Rolls-Royce Phantom. Hơn nữa, với mức thuế nhập khẩu khá cao của nước ta, để sở hữu chiếc Phantom này, người dùng phải trả không dưới 25 tỷ VND.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.