Khám Phá, - 03/05/2015 06:18 PM
Hãng sản xuất phần phim thứ 24 của series 007 vừa tung ra đoạn teaser mới hé lộ phần nào những pha rượt đuổi và hành động gay cấn của những chiếc siêu xe trong phim.

Phần thứ 24 trong series dài hơi 007 có tên Spectre mặc dù đang trong quá trình sản xuất nhưng hứa hẹn sẽ là một phần phim 007 ngập tràn những chiếc xe, hẳn bạn sẽ nhớ những pha rượt đuổi gay cấn của những chiếc Aston Martin trong Quantum of Solace, chiếc DB5 đầy công nghệ gắn liền với chàng điệp viên Ăng lê tài hoa thì trong phần phim mới này, chắc chắn bạn cũng sẽ không thất vọng khi biết Jame Bond sẽ lái chiếc DB10 tuyệt đẹp được thửa riêng cho bộ phim.

Được biết sẽ chỉ có 10 chiếc được làm cho bộ phim và những nhân vật phản diện sẽ sử dụng mẫu xe Jaguar C-X75. Teaser ngoài việc hé lộ cuộc rượt đuổi gay cấn giữa Bond và Mr.Hinx ( nhân vật phản diện do Dave Bautista thủ vai) trên đường phố Rome còn cho thấy quá trình chuẩn bị trong hậu trường tỉ mỉ và độ phức tạp của những cảnh quay. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.