Khám Phá, - 18/03/2015 02:46 PM
Fast & Furious đã trải qua một chặng đường khá dài khi trình làng đến 6 phần phim khác nhau và đang gây sốt với những teaser cực chất về phần 7 sau sự ra đi đầy bất ngờ của diễn viên điển trai Paul Walker cũng vì tốc độ. Sự hấp dẫn của Fast&Furious không phải đến từ những pha hành động nghẹt thở, gay cấn và hoành tráng mà còn từ những mẫu xe độ cực kỳ quyến rũ và mạnh mẽ. CafeAuto sẽ cùng bạn đọc điểm lại những mẫu xe không chỉ gầy dựng tên tuổi cho loạt phim này mà còn là những tuyệt tác cơ khí

Nissan Silvia S15

Còn có tên gọi Nissan 200SX tại thị trường Nhật Bản, S15 sở hữu khối động cơ SR20DET có sức mạnh đáng tự hào 250 mã lực với sự nâng cấp bộ tăng áp và cải thiện hệ thống quản lý động cơ. Đặc biệt là S15 cũng là thế hệ cuối cùng của model Silvia, một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt từ Nissan trên nền tảng S, mà sau này là nguồn cảm hứng để những tên tuổi trên nền tảng FM như Fairlady Z (350Z/370Z) hay Skyline GTR (Infinity G35/G37) ra đời. S15 góp mặt trong tập phim Tokyo Drift với ngoại hình và động cơ được độ lại hoàn toàn bởi các kỹ sư đường phố Nhật Bản.

Chevrolet Chevelle SS 1970

Năm 1964, Chevy thuộc General Motors lên kế hoạch sản xuất một chiếc xe cỡ trung cho thị trường. Năm 1970, Chevelle nổi lên với thiết kế tuyệt đẹp và động cơ mạnh mẽ. Là tiền thân của dòng xe Malibu đã làm nên tên tuổi cho Chevy, Chevelle SS là phiên bản sau này được nâng cấp rộng rãi để sử dụng cho đường đua NASCAR. Xe được trang bị khối động cơ V8 220 mã lực và luôn là cái tên mà dẫn chơi xe cơ bắp Mỹ nói đến với sự đam mê không hề nhỏ. Xe xuất hiện trong F&F phần 6 cùng Vin Diesel với màu cam tuyệt đẹp.

Acura NSX 2000

Với động cơ V6 tiêu chuẩn 3.2 lít 290 mã lực. Mẫu xe NSX với khung nhôm siêu nhẹ của Honda được dân chơi cực kỳ ưa chuộng khi luôn so sánh với siêu xe Ferrari đắt hơn gấp nhiều lần. NSX còn là câu trả lời của Honda với lời khẳng định mạnh mẽ rằng hãng xe xứ mặt trời mọc không chỉ sản xuất xe giá rẻ và tiết kiệm xăng. Chiếc xe trong phim trông lạ mắt với bộ cánh Louis Vuitton và khá thu hút dù chỉ xuất hiện trong chốc lát.

Lucra LC470 2012

Chiếc xe thể thao hiệu suất cao được tích hợp các công nghệ mới nhất của Lucra. Siêu xe này xuất hiện trong F&F có thân xe bằng sợi carbon, động cơ V8 kết hợp động cơ điện cho công suất 505 mã lực và thời gian tăng tốc 0-100km/h nhanh kinh ngạc chỉ trong 2.5 giây.

Mitsubishi Eclipse 1996

Chiếc xe thể thao nhỏ gọn của Mitsubishi được đặt theo tên một con ngựa đua nổi tiếng của Anh trong thế kỷ 18 khi bất bại trong 26 lần đua. Eclipse đã trải qua 4 thế hệ khác nhau. Chiếc xe trong phim thuộc thế hệ thứ 3 và sở hữu động cơ “bé con” 2.0 lít 4 xylanh thẳng hàng nhưng có sức mạnh lên đến 240 mã lực.

Nissan Skyline GT-R R34

Phiên bản tourer dựa trên cơ sở Nissan Skyline với nhiều công nghệ tiên tiến bao gồm hệ dẫn động 4 bánh ATTESA E-TS, vô lăng Super HICAS, khối động cơ RB26DETT twin-Turbo 6 xylanh thẳng hàng có công suất lên đến 327 mã lực và mô men xoắn 392 Nm. Skyline là ông vua xe độ và là chiếc xe nhiều tay chơi mong muốn sở hữu nhất trên thế giới, làm nên tên tuổi của Nissan. Điều thú vị là diễn viên Paul Walker cũng là fan hâm mộ và sở hữu 1 chiếc Skyline GT-R giống như trong phim.

(Còn tiếp)

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.