Khám Phá, - 06/02/2013 11:01 PM
Năm cũ Nhâm Thìn sắp khép lại, nhưng dấu ấn của Rồng lên những sản phẩm cao cấp như xe hơi và điện thoại tại Việt Nam trong năm qua thực sự khiến thế giới “choáng” vì mức độ chơi sang của đại gia Việt Nam.

Nhâm Thìn không phải là một năm "vàng", mà thậm chí còn khá ảm đạm về tài chính kinh tế. Tuy nhiên, điều này không khiến các đại gia Việt Nam "nhẹ tay" trong việc sắm sửa những đồ chơi xa xỷ, trong đó phải kể đến những món đồ chạm trổ hình Rồng, biểu tượng của năm Nhâm Thìn. Nổi bật nhất có thể nói đó chính là sản phẩm điện thoại Vertu chạm Rồng, siêu xe Roll Royce phiên bản Rồng khiến cả thế giới phải trầm trồ. Những sản phẩm sang trọng này đã nhanh chóng có mặt tại Việt Nam.

Vertu Signature Dragon Collection

Đầu năm Nhâm Thìn, Vertu ra mắt bộ 3 chiếc điện thoại Signature S được chạm hình rồng nổi phía sau nắp máy, với tên gọi Signature Dragon Collection phiên bản giới hạn (Limited edition).

3 Phiên bản của chiếc điện thoại sang trọng này

 

Vertu Signature S Dragon có 3 phiên bản: kim cương - vàng, hồng ngọc, thép không gỉ và chỉ được bán tại một số thị trường trên thế giới. Một biểu tượng rồng đặc biệt trên nắp lưng được làm thủ công bởi 4 thợ lành nghề. Phiên bản bằng vàng thậm chí còn được gửi đến Thụy Sĩ để xác nhận chất liệu kim loại quý. Trên mỗi điện thoại này còn có bộ vỏ và sạc pin được bọc da.

Tại Việt Nam, hai người Việt đã sở hữu chiếc máy này gồm một chiếc Signatures S vàng có giá tới 30.000 bảng Anh và Singature S thép không gỉ là 12.000 bảng, tương đương với 987 triệu đồng và 394 triệu đồng.

Các đường nét tinh tế cùng phím số được thiết kế theo đúng phong cách Vertu.

Phía sau của chiếc điện thoại này là hình rồng được trạm khắc rất kì công.

Tại Việt Nam đã có 2 người sở hữu chiếc điện thoại cao cấp này với mức giá "khủng".

Rolls Royce Phantom Rồng phiên bản "xịn"
 
Nhắc tới những siêu phẩm rồng đã có mặt tại Việt Nam trong năm vừa qua, không thể không nhắc tới sự kiện “gây shock” trong làng xe thế giới: 6 chiếc Rolls Royce Phantom Rồng được nhập về Việt Nam.

Là phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc năm 2012, phiên bản Year of Dragon không chỉ hấp dẫn với đại gia Trung Quốc mà còn được nhiều đại gia Việt Nam mê mẩn và cất công “sắm” về, bất chấp giá thành cao đến chóng mặt: 1,2 triệu USD (khoảng 25,2 tỷ đồng) tại hãng, và khoảng 2,5 triệu USD (khoảng 52,5 tỷ đồng) sau khi tính thuế vào Việt Nam.

Đặc biệt hơn, 2 chiếc Rolls Royce Phantom Rồng đầu tiên về Việt Nam cũng chính là 2 chiếc đầu tiên trong lô 33 chiếc Rolls Royce xuất xưởng trên toàn thế giới. Được biết, 2 chiếc này thuộc về hai đại gia ở Ninh Bình và Sài Gòn. 4 chiếc Rolls Royce Phantom Year of Dragon được coi là thuộc về các đại gia ở Quảng Ninh, Hà Tĩnh và Hà Nội.

Rolls Royce Phantom Rồng mã số 01 của đại gia Ninh Bình

Ngoại hình của mẫu xe này khác biệt bằng hai đường kẻ chỉ vàng dọc thân xe với hình rồng nằm ngay phần đầu xe.

Nội thất xe tràn ngập hình ảnh của Rồng với hình thêu Rồng nằm trên tựa đầu và đệm cho khách hàng ngồi phía sau, đường chỉ khâu tay tinh tế, sắc sảo cùng màu sắc hài hòa với nâu nhạt, vàng cát, đen và trắng.

Ngoài ra bảng điều khiển phía trước cũng được in hình Rồng vàng

Dòng chữ Year of the Dragon 2012 nằm ngay bậc cửa ra vào, chiếu sáng bằng đèn LED

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe này vẫn là động cơ V12 dung tích 6.749cc, công suất cực đại 453 mã lực. Mẫu xe này có thể đạt vận tốc tối đa 260 km/h và mất 5,9 giây để tăng tốc từ khi đứng yên lên tốc độ 100 km/h.

Nội thất sang trọng của xe:

Hãng xe siêu sang Rolls-Royce đến từ Anh Quốc bắt đầu nhận đơn đặt mua Phantom in hình rồng đặc biệt dành cho năm Nhâm Thìn từ tháng 8/2011. Sau đó, Phantom phiên bản Rồng đã chính thức được ra mắt tại triển lãm Quảng Châu 2011 hồi cuối năm ngoái.

Hy vọng rằng, trong năm Quý Tỵ sắp tới, chúng ta sẽ có nhiều dịp hơn để chiêm ngưỡng những xa xỉ phẩm hoành tráng và đẹp hơn xuất hiện tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.