Khám Phá, - 17/03/2016 11:18 PM
Bên cạnh niềm đam mê ca hát và sáng tác, trưởng ban nhạc “Bức Tường” Trần Lập còn có thú chơi xe độ, thích đi phượt để thể hiện tinh thần, cá tính mạnh mẽ trong anh.

Hãy cùng điểm qua một số mẫu mô tô gắn bó với nam ca sĩ, nhạc sĩ Rock tài hoa bạc mệnh này.

Honda CMX 90

Chiếc “cào cào” này là mẫu xe phân khối lớn đầu tiên của Rocker Trần Lập vào thời còn trai trẻ với một phong cách khá ngông và đậm chất nghệ sĩ. Theo Trần Lập, Honda CMX 90 cũng là chiếc xe độ đầu tiên mà anh bắt tay vào thực hiện, nhất là thay đổi về màu xe.  

Honda CD Benly 125

Vốn xuất xứ từ Nhật Bản, “Hoàng tử đen” CD Benly 125 mang một vẻ đẹp mạnh mẽ, bền bỉ và nam tính mà bất kỳ ai cũng có thể bị mê hoặc. Chính vì điều này, một nghệ sĩ đam mê độ xe như Trần Lập không thể bỏ qua, thực hiện nhiều lần cải tạo nhằm nâng tầm đẳng cấp cho mẫu 2 bánh huyền thoại này theo phong cách cafe racer.

Với thiết kế khung máy dựng đứng và ống pô đặt cao, kết hợp cùng động cơ 2 xy lanh 4 thì 125 phân khối, Honda CD Benly 125 là mẫu xe Nhật Bản chính hiệu, ít hư hỏng và tạo được sự an tâm với chủ nhân của nó để có thể chinh phục mọi cung đường.  

Suzuki Intruder 800

Vào năm 2006, chiếc mô tô 800 phân khối này thực sự đã trở thành “bạn thâm giao” của thành viên kỳ cựu ban nhạc Bức Tường với những thay đổi đáng kể, bỏ đi một số chi tiết rườm rà và thay mới theo sở thích và nhu cầu bản thân, thậm chí là anh đã độ tới 3-4 lần nhưng vẫn chưa vừa ý.

Chiếc xe trị giá 3.000 USD này thường được Trần Lập dùng để đi lại trên đường phố, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm độ với các anh em chung niềm đam mê với mình.

Honda FTR 233

Tuy sở hữu nhiều chiếc xe khác nhau nhưng Trần Lập có vẻ yêu chiếc FTR 233 hơn cả, vì đây là chiếc xe mà anh phải vào tận TP.HCM mua về và độ lại ở tại nhà theo hơi hướng cafe racer. Đồng thời, anh còn đem mẫu xe này tham gia vào các chuyến đi phượt, sau đó đem về độ lại sao cho vừa ý, đẹp và dũng mãnh hơn trong phân khúc dòng xe 250 phân khối.

Ngoài những mẫu xe kể trên từng gắn bó với hình ảnh của nam ca sĩ nhạc Rock thì Triumph Bonneville, BMW R100R Classic, một số mẫu Vespa theo phong cách hoài cổ… cũng đều được anh thực hiện độ lại và “rong ruổi” qua nhiều nẻo đường của đất nước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.