Khám Phá, - 18/12/2014 08:08 PM
Chàng DJ nổi tiếng người Canada nổi tiếng với thú chơi xe vô cùng quái dị của mình vừa bày tỏ quyết định mua dòng Lamborghini Huracan và biến nó thành phiên bản Purrican lòe loẹt.

Trên trang Twitter của mình, chàng DJ Deadmau5 vừa bày tỏ sự hứng thú đối với dòng siêu xe mới nhất của Lamborghini – chiếc Huracan “bão tố”. Tuy nhiên, nếu đây là sự thật thì số phận của mẫu xe mới này có lẽ cũng sẽ giống như phiên bản Purrari (Ferrari 458 Italia độ) trước đó.

Lamborghini Huracan sắp biến thành phiên bản Purrican lòe loẹt?

Quyết định của Deadmau5 nhận được khá nhiều sự ủng hộ với 637 lượt thích và hơn 230 lượt chia sẻ. Tuy nhiên không rõ hãng xe Lamborghini sẽ phản ứng thế nào khi đứa con cưng của mình sắp có vẻ ngoài mới.

Trước đó vào tháng 8/2014, hãng xe Ferrari đã buộc Deadmau5 phải trả lại màu sơn nguyên gốc cho chiếc Ferrari 458 Italia mà anh vừa độ. Mẫu xe này đã thay lớp sơn trắng nguyên bản bằng một màu xanh da trời chói mắt cùng chú mèo Nyan-cat trên thân xe, khiến cho hãng xe Ý không hài lòng lắm.

Tuy nhiên, với những tiêu chí đối lập hoàn toàn với Ferrari, có lẽ Lamborghini sẽ không quá khắc khe trước ý thích kỳ quái của chàng DJ người Canada này.

Ferrari 458 Italia - Purrari 

Quy trình độ Ferrari 458 Italia thành Purrari 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.