Khám Phá, - 20/11/2012 08:44 PM
Phiên bản “Cậu bé vàng” Nissan GT-R lấy cảm hứng từ nhà vô địch điền kinh Olimpic thế giới Usain Bolt sẽ lên sàn đấu giá trực tuyến vào 22 tháng 11. Toàn bộ số tiền từ cuộc đấu giá sẽ chuyển cho quỹ từ thiện Usain Bolt Foundation.

Trước đây, Nissan đã phát triển phiên bản có một không hai của chiếc GT-R 2013 mang tên Gold Bolt để vinh danh nhà vô địch Usain Bolt. Lấy cảm hứng từ vận động viên vô địch 6 lần liên tiếp này, Nissan đã khoát lên cho chiếc xe một lớp sơn màu vàng kim, và ốp vàng cho nội thất.

Phiên bản đặc biệt có tên là Gold Bolt này sẽ được đấu giá trên eBay vào ngày 22 tháng 11, kết quả sẽ được công bố vào ngày 2 tháng 12. Điều đáng chú ý là chiếc xe chỉ được đấu giá ở những nước mà Nissan chính thức cung cấp dòng GT-R, đây là một lợi thế cho thị trường Mỹ. Chiếc xe sẽ được chuyển đến cho người thắng phiên đấu giá vào tháng 3 năm 2013 với gói bảo hành đầy đủ của hãng.

Toàn bộ số tiền có được từ cuộc đấu giá sẽ chuyển cho quỹ từ thiện Usain Bolt Foundation. Quỹ này được thiết lập để hỗ trợ trẻ em và thanh niên trong việc học tập tại quê nhà Jamaica của Bolt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.