Khám Phá, - 25/01/2014 06:41 PM
Có tới 140 siêu xe Ferrari xuất hiện tại công viên Hampton’s Down MotorSport ở New Zealand trong lễ hội New Zealand Motor Racing được diễn ra vào cuối tuần qua.

Rất nhiều siêu xe Ferrari đã tham gia tại sự kiện này, từ những mẫu xe huyền thoại như Enzo, F40, F50, Ferrari 8C Monza Scuderia, F430 Scuderia cho đến những mẫu Ferrari hiện đại như 458 Italia, 599 GTO, F12 Berlinetta và cả những mẫu xe đua F1. Bạn sẽ phải lóa mắt bởi dàn Ferrari hùng hậu trên đường đua.

Giám đốc điều hành Ferrari Australia, Herbert Appleroth đã chia sẻ. "Ferrari có một lịch sử lâu dài và phong phú ở New Zealand và sự kiện cuối tuần qua đã chứng minh cho tinh thần của nhãn hiệu ngựa chồm tại đây.

Những chiếc Ferrari tham dự sự kiện cùng với chủ nhân của nó đã tạo ra một kỷ lục mới tại New Zealand với 140 chiếc Ferrari trên đường đua cùng một lúc."

Sự kiện này được tổ chức bởi câu lạc bộ Historic Racing đã thu hút hàng ngàn người hâm mộ đến xem cảnh tượng dàn siêu xe Ferrari tụ họp trong hai ngày cuối tuần vừa qua.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ferrari, siêu xe