Khám Phá, - 13/03/2013 04:58 PM
Hàng chục chiếc siêu xe và xế sang xếp hàng dài trên đường Nguyễn Huệ, Sài Gòn đã khiến rất nhiều người tò mò.

Tối qua (12/03) toàn bộ con đường Nguyễn Huệ quận 1 trở nên náo loạn bởi sự có mặt của hàng chục siêu xe và xế sang như: BMW, Maserati, Hummer H2, Porsche 911 V-GT, Roll Royce Ghost,... khiến rất đông người dân lẫn khách đi đường tập trung lại chiêm ngưỡng.

Được biết của buổi tập trung toàn siêu xe này là một trong chuỗi sự kiện offline xe thường niên, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2011.

Maserati GranTurismo SMC

Theo những thông tin trên mạng xã hội Facebook, hành trình của các siêu xe này sẽ diễn ra cứ 2 tháng/lần và có format mới. Cụ thể, hành trình sẽ có các hoạt động như diễu hành bằng siêu xe, tổ chức triển lãm đồng thời khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 1.000 người nghèo tại điểm đến.

Đặc biệt, trong bảng danh sách khách mời tham gia vào bữa tiệc gặp mặt của các thành viên tham gia trong sự kiện tối qua có Tuấn Nhok - chủ nhân của buổi tiệc sinh nhật với siêu xe và bánh kem dát vàng, cùng Chương - Louis Trần là chồng của hot girl Quỳnh Chi và cả Phan Thành - người yêu mới của Midu.  Tuy nhiên, tới thời điểm diễn ra offline thì các nhân vật này đã không xuất hiện.

Bộ đôi Maserati là hãng xe thể thao đến từ Ý, được xem là hàng hiếm và cực chất.

Porsche 911 V-GT

Roll Royce Ghost

Hummer H2

Dãy siêu xe và xế sang kéo dài suốt cả con phố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.