Khám Phá, - 08/03/2016 01:01 AM
Một "đại gia" tại Hà Nội đã sắm chiếc ôtô kiêm "nhà di động" Thor Vegas có đầy đủ những tiện nghi và các khu vực sinh hoạt.
 
Được chế tạo bởi hãng Thor Motor Coach "chuyên trị" các dòng xe kiêm nhà di động (motorhome) ở Mỹ, chiếc ôtô Thor Vegas đầu tiên về Việt Nam thuộc phiên bản 24.1 và vừa được sản xuất trong năm 2016 theo đơn đặt hàng của một đại gia Hà Nội.
 
 
 
Nếu tham gia vào một cuộc thi xe đẹp, Thor Vegas chắc chắn sẽ bị "loại từ vòng gửi xe". Tuy nhiên, giá trị thật của chiếc xe không nằm ở ngoại hình của nó, mà là không gian sống ở bên trong cabin.
 
 
Ở khu vực buồng lái, có vẻ siêu xe Thor Vegas không có gì khác so với những mẫu xe 24 chỗ khác, ngoại trừ hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng. Dựa trên cơ sở dòng xe van Ford E-Series, chính vì vậy không ngạc nhiên khi vô-lăng của chiếc xe vẫn còn logo Ford.
 
 
Ở phía sau, chiếc xe có đầy đủ các khu vực sinh hoạt như một ngôi nhà thực sự, chỉ được thu gọn lại một cách gọn gàng cho phù hợp với diện tích chiếc xe. Ghế sofa cùng tủ quần áo được đặt ở bên phải xe.
 
 
Khu vực bếp của chiếc xe nằm ở bên tay trái và có đầy đủ các thiết bị như vòi nước, máy hút mùi, tủ đựng...
 
 
Phía sau khoang xe là khu vực giường ngủ với 2 chiếc giường đơn và một bàn nhỏ kèm ngăn kéo ở chính giữa xinh xắn. Thor đã đem tới một danh sách dài các tùy chọn vật liệu và cách sắp xếp nội thất trong xe dành cho khách hàng có thể đặt theo ý muốn.
 
Cung cấp sức mạnh cho Vegas vận hành là khối động cơ xăng Triton 6.8l V10 với công suất tối đa 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.