Khám Phá, - 02/06/2015 04:47 PM
Bằng việc trưng bày các mẫu xe độ độc đáo, gian hàng của D1 Workshop tại triển lãm Saigon Autotech 2015 nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan.

Là một trong những gian hàng hiếm hoi trưng bày xe ô tô tại Saigon Autotech 2015, D1 Workshop mang tới 2 mẫu xe độ độc đáo là Nissan 350Z và Huyndai Genesis Couple 2.0. Đây là 2 mẫu xe không còn xe lạ với khán giả Việt Nam khi đồng hành trong rất nhiều sự kiện mà D1 tham dự.

Đến với gian hàng của D1 Workshop khách tham quan không chỉ được ngắm nhìn và trải nghiệm các mẫu xe độ độc đáo mà còn tham gia nhiều trò chơi thú vị với những phần quà hấp dẫn.

Bên cạnh đó D1 Workshop cũng giới thiệu tới người xem sự kiện "Initial Event", đây là một trong những Event lớn nhất về drift xe và stunt xe ở Sài Gòn sẽ được diễn ra vào tháng 11 trong 3 ngày 2 đêm tại Phú Mỹ Hưng, quận 7.

"Initial Event" bao gồm các hoạt động hấp dẫn như: Dj show, liveshow ca nhạc drift xe và stun xe. Ngoài ra sự kiện còn có sự tham gia trưng bày của 250 gian hàng đa ngành nghề chắc chắn sẽ làm nức lòng các tín đồ mê xe và bộ môn drift.

D1 Workshop được thành lập từ tháng 10/2010 là nơi hội tụ những người có chung niềm đam mê xe độ và độ xe. D1 Workshop còn biết đến với tư cách là một xưởng độ xe chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ thu hút những khách hàng phía Nam mà rất nhiều khách hàng của khu vực phía Bắc cũng tìm đến xưởng của D1 để có được chiếc xe độ ưng ý.

Video giới thiệu về sự kiện  "Initial Event"

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.