Khám Phá, - 07/12/2013 04:18 PM
Sau khi đăng tải một bộ ảnh trên facebook về những hình ảnh đua xe tại Mỹ với lời ghi chú “last race in somewhere but not in VIETNAM for sure”, rất nhiều người thắc mắc không biết Cường đô la đã đua xe ở đâu.

Theo những hình ảnh được đăng tải, rất có khả năng địa điểm Cường đô la thực hiện cuộc đua tại Spring Mountain Motor Resort & Country Club, tọa lạc ở tiểu bang Nevada (Mỹ). Đây là một trong số những câu lạc bộ đua xe và chơi xe có tiếng tại Mỹ, chỉ cách Las Vegas khoảng 1 giờ đi xe.

Spring Mountain Motor Resort & Country Club là nơi mà nhiều tay lái chuyên lẫn không chuyên thực hiện những cuộc đua xe tốc độ cao bằng nhiều mẫu siêu xe như: Mazda Miata, Lamborghini Murcielago, Porsche, Chevrolet Corvette ZR1… Ngoài ra, đối với những tay đua còn non tay, trung tâm này cũng cung cấp các lớp dạy lái hiệu suất cao dưới sự hướng dẫn của tay đua Ron Fellows (người từng đạt nhiều thành tích ở giải NASCAR và 24 Hours of Le Mans).

Đường đua chuyên nghiệp ở Spring Mountain Motor Resort & Country Club

Sau đây là những hình ảnh Cường đô la đua xe cùng những người bạn tại Mỹ:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.