Khám Phá, - 07/05/2015 11:11 PM
Đường đua Nurburgring luôn nổi tiếng với những cuộc đua "hành xác" 24h hoặc là nơi để các hãng xe ganh đua những con quái vật tốc độ. Thế nhưng video dưới đây có thể khiến bạn "cười bể bụng" với những đấu thủ "sừng sỏ" tham gia đua.

Đường đua Nurburgring nổi tiếng là nơi để các anh tài "dợt xe" và những cuộc đua hành xác 24hrsNurburgring. Điển hình như Bugatti đã thiết lập mức tốc độ 407km/h cùng TopGear, Lexus LFA phiên bản đường đua hay Audi khoe công nghệ Quattro tại đây... 

Thế nhưng bạn có tưởng tượng ra cảnh 1 chiếc xe buýt so tài với Porsche ̣911 hay cảnh một chiếc Ford Transit ôm cua ở vận tốc cao với  Nissan Juke Nissmo cũng tại chính đường đua trứ danh này? Hãy xem video và cười vỡ bụng cùng những đấu thủ "chẳng giống ai" này. được biết thêm đây là sự kiện thường niên tổ chức cho tất cả mọi người muốn và có đủ tài chính để thử sức với đường đua trứ danh này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Nurburgring