Khám Phá, - 10/10/2014 12:09 AM
Sau 3 tháng phát động, chương trình Urban Discoveries – Hành Trình Khám Phá Thành Phố cùng EcoSport của 5 đội lọt vào vòng chung kết đã khởi động với những chuyến đi thú vị khám phá những vùng đất tươi đẹp, những nét văn hóa truyền thống trên khắp ba miền đất nước.

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm cũng như khám phá những điều thú vị nhất ngay trên thành phố quê hương mình cùng mẫu xe Ford EcoSport mới. Ford Việt Nam đã khởi động chương trình Urban Discoveries – Hành Trình Khám Phá Thành Phố. Với rất nhiều ý tưởng thú vị, 5 đội suất sắc nhất lọt vào vòng chung kết đã khởi động những chuyến đi thú vị trên khắp mọi miền đất nước.

Đội Mũi Tên Xanh đến với vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận – một trong những vịnh đẹp nhất nước ta. “Đường uốn lượn giữa một bên là biển xanh, cát trắng và một bên là rừng quốc gia Núi Chúa bạt ngàn. Con đường lúc thì chạy gần sát biển, lúc thì lại leo lên cao vượt qua những mỏm đá cheo leo”, bạn Xuân Vinh, đội trưởng Mũi Tên Xanh kể lại.

Dưới cảnh sắc hoang sơ của biển xanh, cát trắng và nắng vàng, Vĩnh Hy làm say đắm bất cứ ai đã từng đặt chân tới đây. Rời vịnh Vĩnh Hy, Mũi Tên Xanh hướng đến tòa nhà Bitexco – tòa nhà cao nhất Sài Gòn với hình dáng thanh thoát thể hiện hình ảnh của búp sen trong truyền thống Việt, vừa là biểu tượng của sự hội nhập và phát triển của thánh phố mang tên Bác.

Cuối chuyến đi, Mũi Tên Xanh đã cùng hội Ford Escape Saigonphoto trong chương trình “Hạt Mầm Xanh” của hội. Các thành viên đã trao tặng những tủ sách để mang tri thức đến các em học sinh của trường  THCS Ninh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh. Nhân chuyến đi đến Tây Ninh, Mũi Tên Xanh còn đến thăm thánh địa Cao Đài – một trong những thánh địa tôn giáo lớn nhất thế giới. Với Ford Ecosport, hành trình của Mũi Tên Xanh không chỉ ý nghĩa về mặt khám phá, mà còn thể hiện một lối sống trách nhiệm, năng động và tự tin.


Không chỉ Mũi Tên Xanh mà tất cả các đội chung cuộc của chương trình đã có những chuyến hành trình đáng nhớ từ Bắc chí Nam của đất nước Việt Nam. Mỗi đội đều đã cảm nhận sâu sắc được những vẻ đẹp kỳ vĩ của không chỉ khung cảnh thiên nhiên, mà còn là nét đẹp truyền thống của dân tộc.

Đội Eco-Huế đã may mắn được gặp nghệ nhân Tôn Nữ Thị Hà, bà giới thiệu về các món cung đình và ẩm thực thời xưa của cung đình Huế. Đội Hoa Sữa đã tham quan con đường gốm sứ danh tiếng của Hà Nội để thấy được rằng: “Đằng sau các tác phẩm nghệ thuật tinh xảo là cả một bầu nhiệt huyết và sự đam mê luôn hừng hực cháy trong tâm khảm những nghệ nhân làng gốm sứ Bát Tràng", cảm nghĩ của thành viên Bởi Lung Linh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.