Khám Phá, - 09/08/2014 12:25 AM
Mẫu nón bảo hiểm concept do Yanko design thực hiện cho phép người dùng có một vẻ ngoài thời trang đồng thời đảm bảo khả năng lưu thông gió, giúp nón không bao giờ đọng sương.

C-Through là mẫu nón bảo hiểm khá nổi bật với phần mặt trước được trang bị 2 mặt kính đặt chênh nhau, tạo điều kiện cho không khi lưu thông vào bên trong đầu và mặt của người sử dụng. Trong điều kiện trời mưa, mẫu nón ý tưởng này khiến cho nước mưa không lọt vào bên trong mặt của bạn mà chỉ trượt ở ngoài kính. Thậm chí khi nước mưa rỉ vào trong, nó cũng nhanh chóng bị ngăn chặn bởi lớp kính thứ 2 và biến mất khi gió từ ngoài thổi vào.

Không chỉ thế, mẫu nón bảo hiểm này còn gây ấn tượng với người xem bởi thiết kế kính trong suốt ở sau đầu. Các luồn không khí vào ở mặt trước kính sẽ lưu thông qua các chỗ hở sau đầu, giúp đánh tan các lớp sương đọng trên kính và cho người lái có cảm giác thông thoáng, mát mẻ.  

Tuy nhiên, trái ngược với thiết kế hợp thời trang và sự tự tin của nhà sản xuất, một số ý kiến vẫn còn e ngại về việc đảm bảo an toàn cho phần sau đầu của người dùng. Tất cả vật liệu trang bị ở mặt sau này đều được làm bằng những tấm kính trong suốt nên nó có thể không bảo đảm an toàn cho phần sọ sau.

Vì vậy, trong khi chờ nhà sản xuất nâng cấp thiết kế, một số chuyên gia gợi ý người tiêu dùng nên sử dụng các mặt kính chống sương mù truyền thống của Pinlock, hoặc đơn giản là mở hé kính bảo hiểm để không khí có thể dễ dàng xâm nhập và thổi sương đọng đi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.