Khám Phá, - 17/08/2015 10:54 PM
Cuối tuần qua, CLB Suzuki Swift Sài Gòn đã tổ chức một buổi offline cho các khách hàng sở hữu Suzuki Swift về vùng rừng ngập mặn Cần Giờ và trao học bổng cho trẻ em nghèo trong chương trình “Cùng em đến trường”.

Ngôi trường tiểu học Hòa Hiệp nằm tại Ấp Hòa Hiệp, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ là một ngôi trường nhỏ, trang thiết bị khá sơ sài. Tuy nhiên, điều đó không khiến cho ý chí học tập vươn lên của các em học sinh nơi đây bị giảm đi. 

Trước tinh thần hiếu học của các em tại Ấp Hòa Hiệp, CLB Suzuki Swift Sài Gòn đã trao 20 suất học bổng mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cùng nhiều phần quà học tập do các thành viên trong CLB đóng góp. Ngoài ra, đoàn còn trao tặng một quỹ khuyến học cho nhà trường trị giá 5 triệu đồng (trong đó đài truyền thanh Huyện Cần Giờ 3 suất, trường doanh nhân PNC 7 suất, CLB Suzuki Swift 10 suất) nhằm khuyến khích các em học tập để đạt kết quả tốt hơn) nhằm khuyến khích các em học tập để đạt kết quả tốt hơn. 

Rời xa mái trường ở một vùng quê nước mặn còn nhiều khó khăn, CLB Suzuki Swift Sài Gòn mong một ngày nào đó những nhân tài sinh ra nơi đây sẽ đạt được những thành tích cao trong học tập để mang lại cho mảnh đất quê hương mình một tương lai tươi sáng hơn.

CLB Suzuki Swift Sài Gòn được thành lập vào ngày 20/6/2015 là nơi quy tụ, gắn kết các thành viên đã và đang sử dụng Suzuki Swift. Đây là nơi giao lưu, học hỏi, chia sẻ niềm đam mê Suzuki Swift. Bước đầu với 20 thành viên, CLB Suzuki Swift Sài Gòn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.