Khám Phá, - 03/09/2013 09:46 PM
Một trong những hãng sản xuất ô tô thành công nhất ở Anh, McLaren đã kỷ niệm 50 năm thành lập vào ngày hôm qua. Hãng đang hướng tới cho ra mắt những mẫu siêu xe tân tiến nhất của hãng từ nay đến năm 2015.

Hãng sản xuất ô tô McLaren ban đầu chỉ là một văn phòng nhỏ sở hữu đội đua xe công thức 1 (F1) nhưng đến nay hãng đã sở hữu một nhà máy riêng ở ngoại ô London với hơn 2000 công nhân. Trụ sở của McLaren được ước tính lên tới hàng triệu bảng Anh đang hoàn tất nhưng công tác chuẩn bị cuối cùng để đưa tới những vị khách may mắn đầu tiên đặt hàng chiếc siêu xe McLaren P1 trị giá gần 1 triệu bảng vào năm sau.

Sản phẩm tạo nên tên tuổi của hãng chính là siêu xe thể thao McLaren MP4-12C được sản xuất vào năm 2011 kể từ khi McLaren xây dựng nhà máy hiện đại như ngày nay. Với khả năng sản xuất khoảng 4.500 chiếc xe mỗi năm McLaren tin tưởng các khách hàng trên khắp thế giới có thể cảm thấy hài lòng mỗi khi đặt mua chiếc xe đến từ McLaren.

"Thiết kế và cho ra đời một chiếc xe thể thao mang nét riêng của McLaren là tham vọng của chúng tôi đã từ lâu. Mỗi chiếc xe đều đáp ứng những quy trình nghiêm ngặt nhất để đảm bảo chất lượng, hiệu quả và sự thoải mái đến từ khách hàng. Từng mất tới 10 ngày để lắp ráp một chiếc McLaren nhưng giờ đây dây chuyền sản xuất hiện đại chỉ cần 45 phút mà vẫn giữ được một không gian yên tĩnh đến kinh ngạc", đại diện McLaren tự hào nói.

Dưới đây là chùm ảnh nhà máy sản xuất siêu xe McLaren:

50 năm trước cái tên McLaren chỉ đơn giản là văn phòng của đội đua F1 McLaren

Nhà máy sản xuất McLaren ngày nay nhìn từ trên cao

Siêu xe McLaren MP4-12C được hãng cho ra đời năm 2011

Một góc nhìn bên trong nhà máy McLaren

Ngày nay chỉ mất 45 phút để lắp ráp một chiếc xe McLaren

Dây chuyền lắp ráp được làm hoàn toàn bằng tay

McLaren 12C phiên bản Spider được phun sơn bằng tay

Mẫu xe McLaren P1 mới nhất của hãng sẽ được cho ra mắt vào năm sau

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.