Khám Phá, - 02/10/2014 02:46 PM
Dù giá siêu xe tại Trung Quốc đắt gấp 2, thậm chí gấp 3 giá xuất xưởng nhưng các đại gia tại đây vẫn không ngại vung tiền sưu tập những mẫu xe thuộc hàng đắt và độc nhất trên thế giới.

Trong những năm gần đây, Trung Quốc nổi lên như một thị trường béo bở cho các hãng xe đắt tiền. Nguyên nhân chính của sự phát triển này chính là sự giàu lên nhanh chóng của các đại gia và tỷ phú tại đây. Ngoài sự giàu có, giới thượng lưu Trung Quốc còn rất chịu chi khi sẵn sàng bỏ ra số tiền gấp 2, thậm chí gấp 3 giá gốc của một siêu xe để đưa về garage sưu tập và chứng tỏ đẳng cấp của mình.

Bằng chứng của điều này là trên những con phố của các thành phố lớn như Bắc Kinh, Trùng Khánh, Thượng Hải, Thiên Tân,… đều dễ dàng bắt gặp những siêu xe đắt tiền có giá hàng triệu USD như Pagani Huayra, Koenigsegg Agera R, Ferrari LaFerrari, Mclaren P1 hay Lamborghini, Rolls-Royce,…

Cùng xem những mẫu xe thuộc hàng đắt và độc được các đại gia Trung Quốc vung tiền sưu tập.

Ferrari là thương hiệu siêu xe rất được ưa chuộng tại Trung Quốc. Trong ảnh là phiên bản độc LaFerrari có giá gần 5 triệu USD tại đây nhưng đã có tới 8 chiếc đã được đại gia Trung Quốc đặt mua.

Thần gió Pagani Huayra có giá hơn 5,5 triệu USD cũng nhanh chóng xuất hiện tại Trung Quốc sau khi ra mắt không lâu. Theo tiết lộ, có tới 4 chiếc Huayra đã được bán tại đây.

Cặp đôi Zonda Cinque hàng hiếm với chỉ 5 chiếc được sản xuất đang rầm rú đường đua ở Thượng Hải. Mỗi chiếc có giá sau thuế khoảng 6 triệu USD.


Koenigsegg Agera R có giá tới 7 triệu USD cũng xuất hiện với khoảng 5 chiếc đã lăn bánh.

Bugatti Veyron L'Or Blanc bản độc trên đường phố Thượng Hải. Siêu xe này có giá ngót nghét 8 triệu USD.

Cặp siêu xe triệu USD Porsche 918 Spyder và McLaren P1. Theo tiết lộ sẽ có 14 chiếc 918 Spyder và 12 chiếc P1 sẽ được bán tại đây. Giá sau thuế vào khoảng 4,5 triệu USD.

Aston Martin One-77 chỉ có 77 chiếc được bán ra thì 5 trong số đó đã được đưa về Trung Quốc. Giá sau thuế "chỉ" 6,5 triệu USD.

Xế độ Gemballa Mirage GT cực hiếm trên đường phố Thiên Tân.

Giới siêu giàu tại Trung Quốc thường thích khoa trương bằng các màn diễu hành hay rước dâu bằng siêu xe đắt tiền.

Lamborghini LP640 roadster độ và Aventador có màu sơn độc


Các mẫu siêu sang như Rolls-Royce Phantom hay Bentley cũng xuất hiện nhan nhản.

Hay Maybach 62S.

Aston Martin Vanquish và Ferrari 458 Spyder có giá khoảng 750.000 USD tại đây.

Siêu xe "tầm trung" McLaren MP4-12C với gói độ MSO

Do là thị trường quan trọng nên các hãng xe thay nhau "lấy lòng" khách hàng tại đây bằng phiên bản đặc biệt. Điển hình như Ferrari 458 italia phiên bản rồng để kỷ niệm 20 năm thương hiệu này có mặt tại Trung Quốc.

Hầu như các phiên bản mới nhất đều được nhanh chóng xuất hiện tại đây. Trong ảnh là siêu xe Audi R8 Plus V10 đời 2014 có giá khoảng 550.000 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Siêu xe