Khám Phá, - 03/01/2015 05:23 PM
Để đánh dấu thương hiệu của mình, các hãng xe thường đóng dấu logo của mình trên nhiều bộ phận khác nhau của xe. Tuy nhiên bạn sẽ giật mình trước số lượng logo M mà BMW đánh dấu trên chiếc M3 2015 của mình.

Vậy thật sự có bao nhiêu logo trên một chiếc BMW M3 2015?

67 là số lượng logo ///M mà hãng xe Đức sử dụng để nhắc nhở các chủ xe M3 rằng mình đang lái một chiếc BMW M. Một con số có thể làm ấn tượng bất kỳ tín đồ yêu xe nào.

Theo tạp chí Car and Driver, hãng xe này đã rất rộng rãi trong việc khắc và đóng dấu logo ///M trên xe. Bằng chứng là chỉ riêng khung gầm của chiếc M3 đã có đến 20 logo. Trên các chi tiết của mỗi bánh như má phanh, phanh và mâm đều có logo M. Thân xe cũng là nơi tập trung 4 logo ở vị trí lưới tản nhiệt, đuôi xe và lỗ thông gió.

Dưới nắp ca pô cũng không ít logo hơn các vị trí dễ thấy bên ngoài. Bạn có thể tìm thấy logo BMW M ở bộ tản nhiệt, động cơ, khung đèn pha, vành. Bên trong nội thất, logo ///M còn xuất hiện dày đặc hơn, đặc biệt là ở vô lăng, bậc cửa, cần số, lưng ghế…

Nếu sở hữu một chiếc BMW M, hãy tự mình kiểm tra xem chiếc xe của bạn “ẩn chứa” bao nhiêu logo đặc biệt này. Bạn sẽ thấy bất ngờ với những gì mình tìm thấy.

Có đến 67 logo như thế này trên một chiếc BMW M3 2015

  

  

  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.