Khám Phá, - 14/05/2014 11:43 PM
Với khoảng 300 chiếc đủ chủng loại có mặt trong garage, ước tính trị giá của số xe trong garage cực khủng của Thái tử Abu Dhabi có thể tới trên 90 triệu USD.

Có lẽ bạn sẽ không thốt nên lời sau khi xem qua bộ sưu tập siêu xe của Sheikh Sultan, Thái tử Abu Dhabi. Có thể nói, đây là một trong những garage “khủng” nhất thế giới.

Nổi bật nhất trong garage là dàn xe Bugatti hùng hậu. Từ Bugatti Veyron Sang Noir, Veyron Grand Sport Vitesse WRE, Veyron Super Sport WRE cho đến Veyron Pur Sang hay thậm chí là EB110.

Tiếp đến là dàn xe Ferrari như Ferrari Enzo, F40, F50, 599XX và 599 SA Aperta. Kế đến là hai chiếc Maserati MC12 màu xanh và trắng. Nằm ngay kế bên là chiếc Mercedes-Benz CLK GTR Roadster.

Thái tử Abu Dhabi có vẻ cũng khá chuộng dòng xe Mercedes-Benz. Ngoài CLK GTR Roadster, trong garage còn có những chiếc xe Mercedes-Benz nổi tiếng khác như SLS AMG GT3, SL65 AMG Black Series, SLR Stirling Moss, SLR 722S Roadster và Coupe.

Chưa dừng lại ở đó, garage của ông còn có những cái tên đính đám khác như Aston Marton One-77, Jaguar XJ220, Lamborghini Reventon, Ford GT, Porsche Carrera GT,…

Được biết, trong thời gian tới, garage của ông sẽ kết nạp thêm nhiều hàng khủng khác như Lamborghini Veneno Roadster, LaFerrari, McLaren P1,…

Ngoài sưu tập siêu xe, Thái tử Sheikh Sultan còn sưu tập xe sang và xe cổ của Rolls-Royce, Bentley hay thậm chí cả những chiếc SUV của Land Rover, Lexus, Toyota,…

Cùng CafeAuto dạo một vòng garage cực khủng của Thái tử Abu Dhabi.

Nổi bật nhất trong garage là dàn xe Bugatti hùng hậu

Từ Bugatti Veyron Sang Noir, Veyron Grand Sport Vitesse WRE, Veyron Super Sport WRE cho đến Veyron Pur Sang hay thậm chí là EB110.

Aston Marton One-77, Lamborghini Reventon

Mercedes-Benz CLK GTR Roadster bên cạnh Maserati MC12 và Ferrari Enzo

SLR Stirling Moss, SLR 722S Roadster và Coupe.

Cặp đôi SLS AMG GT3

Dàn Ferrari gồm Ferrari Enzo, F40, F50, 599XX và 599 SA Aperta

Những siêu xe đặc biệt

Maybach 62, Rolls-Royce Phantom và Ford Shelby GT500 Super Snake

Bentley Azure mui trần, Rolls-Royce Phantom và dàn Rolls-Royce cổ

Dàn xe Mercedes-Benz

Dàn SUV Land Rover

SUV Lexus, Porsche,...

Một góc khủng của Garage

>>> Xem trọn bộ ảnh tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.