Khám Phá, - 15/01/2016 02:36 PM
Là nhà sản xuất âm nhạc, làm giám khảo của nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng trên thế giới cùng với khối tài sản “kết xù” hàng trăm triệu USD của Simon Cowell đủ sức để mua sắm những chiếc siêu xe đẳng cấp và thượng hạng.

Hãy cùng điểm qua những chiếc siêu xe sang trọng và đắt tiền nhất của “ông trùm” này.

Rolls-Royce Phantom

Thương hiệu xe sang của Anh quốc luôn được Simon Cowell coi trọng và dành tình cảm đặc biệt. Trong garage của mình, ông đã sưu tầm 2 mẫu sedan Phantom, 1 chiếc Phantom Drophead Coupe mui trần và mới đây là mẫu Phantom Ghost màu xanh đặc biệt.

Riêng mẫu Ghost gần nhất là chiếc xe tạo ra nhiều điểm khác biệt khiến vị giám khảo nổi tiếng của American Idol không thể “kìm lòng”. Tuy là mẫu xe cao cấp dành cho giới thượng lưu nhưng trọng lượng lại nhẹ hơn so với những phiên bản Phantom khác, bên cạnh đó còn được thiết kế hình dáng nhỏ gọn.

Ghost được trang bị động cơ 6.6 lít, V12, công suất 500 mã lực, xe sử dụng hộp số tự động ZF 8 cấp có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn cũng như giảm khí thải CO2 so với “đàn anh” Phantom khác. Hiện giá của một chiếc Phantom Ghost dao động trong khoảng 300.000 USD.

Bugatti Veyron

Giám khảo của chương trình The X Factor dù bận rộn trong công việc cách mấy nhưng niềm đam mê sưu tầm xe của ông cũng không hề giảm đi, điển hình là việc sở hữu mẫu xe đậm chất thể thao như Bugatti Veyron.

Tuy chỉ là phiên bản thường nhưng chiếc siêu xe Italia này của Simon Cowell cũng được trang bị động cơ V16 tăng áp cho công suất hơn 1000 mã lực và có thể đạt vận tốc tối đa 407 km/h. Giá của một chiếc Bugatti Veyron vào khoảng 1,5 triệu USD.

Ngoài Simon Cowell thì một số nhân vật nổi tiếng khác như cầu thủ siêu sao C.Ronaldo, tay đấm quyền anh Floyd Mayweather, hai nghệ sĩ âm nhạc Bryan Williams và Jay Z…cũng là chủ sở hữu của chiếc siêu xe triệu đô này.

Ferrari 458 Spider

Simon Cowell không chỉ yêu thích những chiếc xe lịch lãm theo phong cách Anh quốc truyền thống mà còn là fan “cuồng” của các mẫu mui trần đến từ xứ mỳ ống Italia. Không chỉ từng sở hữu Ferrari 360 Spider hay F430 Spider mà Ferrari 458 Spider giờ cũng đã là “tài sản” trị giá hơn 250.000 USD của ông bầu truyền hình này.

Ferrari 458 Spider  được cung cấp sức mạnh động cơ 4,5 lít V8 có công suất 562 mã lực, mô-men xoắn cực đại 540 Nm kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp. Siêu xe này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu theo nhà sản xuất  là khoảng 11,8 lít/100 km. 

Bên cạnh đó, mẫu siêu xe này còn tạo ấn tượng với dung tích khoang hành lý 230 lít, trọng lượng không tải khoảng 1,4 tấn nhờ sử dụng chất liệu nhôm siêu nhẹ cho kết cấu ngoại thất.

Bentley Azure

Mẫu mui trần Azure thường được vị giám khảo 57 tuổi này dùng để đi dạo phố, mua sắm và ông đó như một người bạn thân thiết trong mỗi lần ở lại Los Angeles, Mỹ.

Được sản xuất từ năm 2006, Bentley Azure mang động cơ tăng áp tăng áp kép, dung tích 6.75 lít cho công suất 450 mã lực. Là mẫu xe được chế tạo và lắp ráp công phu nhất trên thế giới, nên một chiếc Bentley Azure thường có giá lên đến hơn 360.000 USD, bên cạnh khả năng “ngốn xăng” đáng nể.

Dù vậy, mẫu xe mui trần này có giá trị không hề thua kém các mẫu xe cao cấp như Maybach Landaulet hay Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe về độ sang trọng, thiết kế tinh xảo và giá trị thương hiệu lâu đời.

Lamborghini Gallardo Spyder

Mẫu xe thể thao vốn chỉ dành cho giới chơi xe nhiều tiền này cũng nằm trong bộ sưu tập của Simon Cowell như một niềm tự hào của chính ông.

Lamborghini Gallardo Spyder sở hữu động cơ V10, dung tích 5.0 lít cho công suất tối đa 513 mã lực, sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 4,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 300 km/h. Giá bán hiện tại của Lamborghini Gallardo Spyder vào khoảng 200.000 USD.

Ngoài ra, bộ sưu tập xe của Simon Cowell còn có cả những mẫu xe đắt tiền khác như Jaguar E-Type, Audi R8, Mercedes SL55 AMG 2002, Continental GT W12, Aston Martin DB7, Rolls-Royce Silver Cloud, Porsche 911, Range Rover,…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.