Khám Phá, - 16/07/2014 09:58 PM
High Power III được xếp vào hàng siêu du thuyền khi có thiết kế độc đáo, nội thất xa hoa cùng mức giá cao ngất ngưởng.

Nếu bạn là một người thật sự giàu có và muốn tạo ấn tượng với bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác bằng những chiếc siêu xe hay căn biệt thự lộng lẫy thì việc đó đã quá đỗi bình thường. Du thuyền hiện đang là cách mới để giới siêu giàu khẳng định sự giàu có của mình. Điển hình như chiếc High Power III có giá gần 48 triệu USD và được xếp vào hàng siêu du thuyền khi có thiết kế độc đáo, nội thất xa hoa.

High Power III được hạ thủy vào năm 2011 bởi hãng đóng tàu Rossi Navi in Viareggio, Italy. Người đã chấp bút cho thiết kế tuyệt đẹp của High Power III là hãng thiết kế Studio Spadolini. Du thuyền này được làm hoàn toàn từ vật liệu nhôm trọng lượng nhẹ và có chiều dài 61m. Cung cấp sức mạnh cho “biệt thự trên biển” này là khối động cơ Caterpillar 3516B mạnh đến 2525 mã lực. Nhờ sức mạnh đó, High Power III có thể đạt tốc độ đến 18,6 hải lý/giờ. 

Tuy nhiên, điểm nổi bật của chiếc du thuyền này không nằm ở thiết kế ngoại thất hay các thông số kỹ thuật mà là phần nội thất cực kỳ sang trọng và lộng lẫy. Nội thất của du thuyền được thiết kế bởi Salvagni Architetti. Các chi  tiết đều sử dụng những vật liệu đắt tiền như đá hoa cương, gỗ quý, kính cường lực, hay thậm chí cả lông thú. Mức giá xuất xưởng được đưa ra cho High Power III lên đến 48 triệu USD, tương đương khoảng 1.008 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.