Khám Phá, - 13/08/2014 10:43 PM
Mẫu Sportster của Harley Davidson sử dụng động cơ 1.200cc xuất hiện tại Việt Nam với bình xăng có màu sơn Volcanic Orange Flake ánh kim tuyến độc đáo.

Harley XL 1200X Forty-Eigth là mẫu xe tùy chỉnh thuộc dòng Dark Custom. Điểm đặc biệt của mẫu xe này là màu sơn tùy chọn Hard Candy Custom. Khách hàng có thể chọn màu sơn theo ý thích với việc phủ lớp sơn kim tuyến, gợi nhớ phong cách mang tính biểu tượng của những chiếc mô tô của thập niên 1970. Harley cung cấp đến 5 tùy chọn màu sắc cho mẫu xe này bao gồm đen Vivid, nâu Cayenne Sunglo, vàng sáng Morocco, cam Volcanic Flake và Chrome Flake.

Đầu xe tạo sự mạnh mẽ với đèn pha đơn to bản, hệ thống giảm xóc trước và sau được hạ thấp, gương chiếu hậu gắn phía dưới tay lái độc đáo. Yên xe thiết kế thấp đem tới tư thế lái dễ dàng. Bình xăng hình hạt lạc lần đầu xuất hiện trên Harley-Davidson vào năm 1948, và từ đó trở thành đặc điểm đặc trưng của dòng Sportster.

Ngoài ra còn phải kể đến bộ mâm nan hoa với lốp to bản Michelin Scorcher 31 làm tăng thêm vẻ hầm hố cho xe. Trên phiên bản 2014, xe được trang bị cụm phanh mới có hệ thống chống bó cứng (ABS).

Cung cấp sức mạnh cho Harley XL 1200X Forty-Eigth là động cơ 1200cc Evolution, mô-men xoắn cực đại 96 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu 7.9 lít/100km. Trọng lượng khô của xe vào khoảng 245 kg.

Cùng CafeAuto ngắm mẫu Harley XL 1200X Forty-Eigth màu độc tại Sài Gòn.

>>> Xem trọn bộ ảnh tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.