Khám Phá, - 22/05/2014 08:01 PM
Có đến 8 chiếc Ferrari LaFerrari với đủ màu đỏ, vàng, trắng xuất hiện trên đường phố Maranello ở Ý đã lọt vào ống kính máy quay, đem lại cảm giác phấn khích tuyệt vời cho bất kỳ tín đồ mê xe nào.

Nếu bạn có dịp đến Maranello (Ý) – thủ đô của LaFerrari, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những dòng xe tuyệt vời nhất của hãng xe “ngựa chồm” từ 458 Italia, F12 Berlinetta, đến FF. Và nếu may mắn, biết đâu bạn sẽ được thấy một dàn LaFerrari dạo phố như trong đoạn video clip dưới đây.

Hầu hết các xe trong đoạn clip này đều mang màu đỏ Rosso Corsa đặc trưng của Ferrari trên người. Tuy nhiên cũng có 2 chiếc mang màu vàng Giallo Modena hiếm có xuất hiện cùng 1 chiếc màu trắng Bianco Avus. Điểm đáng tiếc duy nhất là mẫu xe màu đen Nero không xuất hiện trong đoạn video, và một số xe thì ẩn mình bên dưới lớp decal hoa văn.

Được biết, LaFerrari được trang bị động cơ 6.3 lít V12 cùng với một động cơ điện, giúp LaFerrari có tổng công suất lên đến 950 mã lực. Sức mạnh này giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h dưới 3 giây, trước khi đạt tốc độ cực đại trên 350km/h. Chỉ có 499 chiếc LaFerrari được sản xuất với giá bán lên đến 1,3 triệu USD và tất cả đều đã có chủ. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.