Khám Phá, - 07/11/2015 05:01 PM
Bên cạnh sự nổi tiếng trên màn bạc, giàu có bởi sở hữu hình mẫu gia đình hạnh phúc theo phong cách Hollywood, Angelina Jolie và Brad Pitt còn có niềm đam mê sưu tập “xế xịn” xứng tầm ngôi sao.

Cuộc tình suốt 10 năm qua giữa “Mr.Smith” Brad Pitt và “Mrs.Smith” Angelina Jolie được thăng hoa khi cả hai cùng tổ chức đám cưới vào năm 2014, bên cạnh tình thương dành cho những đứa con đáng yêu của mình, cả hai diễn viên Hollywood còn “nuôi” được cả dàn “xế xịn” không kém. Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe “góp lửa thổi chung” của “Ông Bà Smith”.

Audi Q7

Mẫu SUV cao cấp này được Brad Pitt tậu về để tiện chở cả gia đình, đặc biệt là giao cho “bà xã” Angelina Jolie chở các con đến trường hoặc đi chơi cuối tuần.

Phiên bản 7 chỗ của Audi có kiểu dáng thể thao khoẻ khoắn, không gian nội thất rộng rãi với các chi tiết được ốp gỗ bóng loáng và hỗ trợ hệ thống định vị vệ tinh. Brad Pitt đã mua Audi Q7 vào năm 2006.

Land Rover Range Rover

Từng thủ nhiều vai trong các bộ phim hành động, điều này càng chứng tỏ cá tính mạnh mẽ của Angelina Jolie vì cô không ngần ngại vung tiền để sở hữu bằng được Range Rover đậm chất hoang dã mà cũng không kém phần sang trọng.

Range Rover có nội thất ấn tượng và rộng rãi, phù hợp để dã ngoại cùng gia đình. Mẫu xe Anh quốc này được trang bị động cơ V8, hộp số tự động 6 cấp cho khả năng off-road tự do trên mọi địa hình, đây cũng là điểm ấn tượng mà “Quý bà Smith” yêu thích ở chiếc xe này.

BMW Hydrogen 7

Là một mẫu xe sử dụng nguyên liệu sạch từ khí hydro, Brad Pitt lại làm đại sứ bảo vệ môi trường nên việc sở hữu BMW Hydrogen 7 thực sự là điều mà chàng diễn viên người Mỹ rất thích thú.

Hãng xe Đức đã thiết kế hệ thống sử dụng tuỳ chọn hai nguồn nhiên liệu xăng và hydrogen, sở hữu động cơ 6.0 lít V12, sản sinh công suất 256 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 390 Nm và có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 9,5 giây. 

Jaguar XJ

Mẫu xe cao cấp của Anh được Angelina Jolie sử dụng đi lại tại London vào năm 2011. Chiếc xe trị giá hơn 145.000 USD được trang bị động cơ xăng 5.0 lít siêu tăng áp V8, sản sinh công suất 380 mã lực, mô-men xoắn cực đại 515 Nm. Tốc độ tốc đa của XJ đạt được khoảng 250 km/h, có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 5,7 giây.

Bên cạnh đó, Jaguar XJ còn được trang bị nội thất hiện đại như cụm điều khiển linh động, dự báo thời tiết, màn hình điều khiển TFT LCD 12.3 inch cùng những hiển thị hỗ trợ thông minh khác.

Chevrolet Camaro SS

Tuy không thực sự là người đam mê tốc độ nhưng Brad Pitt cũng sở hữu phiên bản siêu xe đậm chất thể thao như Chevrolet Camaro SS. Thiết kế đặc trưng với nắp ca-pô trước được sơn màu cam độc đáo, cùng lưới tản nhiệt cao cấp tạo ra nét nam tính khó cưỡng lại. Khả năng tăng tốc từ 0 -100 km/h chỉ trong 4,6 giây đủ để làm hài lòng “Quý ông Smith”, mà không cần tới những siêu xe đắt tiền như Lamborghini hay Bugatti.

Ford Explorer

Bà mẹ 40 tuổi Angelina Jolie yêu thích thể thao và Ford Explorer chính là mẫu xe SUV kiểu dáng thể thao tầm trung được cô ưa thích nhất.

Mẫu SUV 7 chỗ này sử dụng động cơ xăng V6, hộp số tự động 6 cấp, có thể sản sinh công suất 290 mã lực tại vòng tua 6500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 346 Nm cùng dẫn động FWD đủ sức giúp Angelina Jolie có thể chinh phục những cung đường hiểm trở và những dự án điện ảnh của cô.

Lexus LS 460 F-Sport

Năm 2013, Brad Pitt tiếp tục đưa bổ sung thêm bộ sưu tập dòng xe điện của mình với chiếc Lexus LS 460 F-Sport. Đây là một trong những mẫu sedan chạy điện hiếm hoi của Lexus mà nam tài tử Hollywood sở hữu.

Nội thất của LS 460 là những chi tiết được ốp gỗ độc đáo và các phụ tùng đắt tiền như dàn âm thanh 19 loa cùng màn hình điều khiển LCD 12.3 inch tiện lợi. Mẫu xe cao cấp này được Brad Pitt dùng để đưa gia đình tận hưởng những chuyến đi dạo trong thành phố.

Chevrolet Tahoe

Thường xuyên bị các tay săn ảnh chụp lén khi ở cạnh Chevrolet Tahoe, Angelina Jolie không hề cảm thấy nao núng bởi đây cũng là mẫu xe mà cô đang sở hữu.

Đây là dòng xe SUV tiết kiệm nhiên liệu được GM sản xuất nhưng số lượng hạn chế. Tahoe được trang bị động cơ V8 5.3 lít, hộp số tự động 6 cấp, dẫn động RWD, có thể sản sinh công suất 320 mã lực ở vòng tua 5.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 454 Nm.

Về nội thất, Tahoe sở hữu những chi tiết khá tinh tế, tiện nghi và sang trọng. Độ an toàn được trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù, điều chỉnh hướng, hỗ trợ tìm kiếm thất lạc…

Chevrolet Tahoe đã thực sự làm “xiêu lòng” người phụ nữ mạnh mẽ Angelina Jolie và trở thành người bạn cùng cô đi đến trường quay cũng như đưa đón các con.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.