Khám Phá, - 02/04/2012 06:16 PM
CLB Xe hơi Thể thao Trung Quốc (SCC) hiện có hơn 500 thành viên và đang sở hữu hầu như mọi mẫu xe thể thao nhanh nhất và hiếm nhất trên thế giới.

Trong một đoạn video ngắn được các thành viên CLB Xe hơi Thể thao (Sports Car Club - SCC) Trung Quốc thuê các nhà làm phim chuyên nghiệp sản xuất để quảng bá cho CLB của họ, người ta thấy sự có mặt của hầu như tất cả những mẫu siêu xe đắt giá nhất, quý hiếm nhất và nhanh nhất trên thế giới hiện nay.

SCC bao gồm đa phần là nam giới, nhưng phụ nữ cũng chiếm tới 10% số lượng thành viên hiện có. Các thành viên của SCC có đủ mọi lứa tuổi, nhưng thành viên trẻ tuổi nhất chỉ mới 18 tuổi. SCC được chính thức thành lập từ năm 2009, với chỉ khoảng 20 thành viên cốt lõi đầu tiên.

Hiện tại SCC có tới hơn 500 thành viên đăng ký sinh hoạt tại 15 chi nhánh trên khắp lãnh thổ Trung Quốc, và tổng số siêu xe mà họ sở hữu đã lên tới hơn 700 chiếc. Bộ sưu tập siêu xe của SCC hiện có mặt hầu như mọi mẫu xe đình đám nhất thế giới, trong số đó có cả những chiếc xe cực hiếm.

Trong số đó phải kể đến 2 chiếc Pagani Cinques trong tổng số chỉ 5 chiếc hiện có trên toàn thế giới. Số lượng Bugatti Veyron, Ferrari, Lamborghini, Aston Martin hay thậm chí cả Koenigsegg là không kể hết.

Nếu bạn còn tò mò, thì hãy nhớ rằng trong CLB này, những thành viên sở hữu các mẫu xe như Porsche 911 hay Maserati GranTurismo chỉ được xếp vào nhóm “newbie” mà thôi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.