Khám Phá, - 05/12/2013 06:12 PM
Không chỉ là một diễn viên phim hành động với những màn đua xe và điều khiển xe ấn tượng trên màn ảnh, siêu sao vừa qua đời của phim Fast and Furious - Paul Walker còn là một tay chơi xe có tiếng tăm với bộ sưu tập xe khá ấn tượng.

>>> Sao “Fast and Furious” sinh nghề tử nghiệp

>>> Top Gear nói gì về mẫu xe gây nên cái chết cho Paul Walker

Anh có cả một gara lớn quy tụ nhiều mẫu xe hiệu suất cao, trong đó có cả chiếc Porsche Carrera GT – thủ phạm gây ra cái chết của anh.

Cùng ngắm bộ sưu tập ấn tượng của Paul Walker qua những hình ảnh dưới đây:

Toyota Supra

Giống như nhân vật mà mình đóng trong bộ phim Fast and Furious, Paul Walker cũng sở hữu cho riêng mình chiếc Toyota Supra. Tuy nhiên chiếc xe của anh có phần tinh tế hơn chiếc xuất hiện trong phim.

Ford GT

Thêm một chiếc nữa đến từ serie phim Fast and Furious. Đây là một mẫu xe đáng tự hào của Ford, được trang bị động cơ tăng áp  V8, có dung tích 5.4 lít

Porsche Carrera GT

Đây là một trong những mẫu xe mạnh mẽ và đẹp nhất đến từ Porsche với sức mạnh 612 mã lực, có thể giúp người lái đạt đến vận tốc cực đại 330 km/h. Tuy nhiên, thật đáng tiếc là chiếc xe này lại là nguyên nhân gây nên cái chết cho ngôi sao phim hành động Paul Walker. Tai nạn xảy ra khi bạn của anh - Roger Rodas lái chiếc Porsche Carrera GT và đột ngột mất lái, dẫn đến va đập và phát nổ. Cả 2 người ngồi trên chiếc xe đều chết và bốc cháy đến nỗi không thể nhận diện được.

Hình ảnh chiếc xe sau tai nạn

>>> Tìm hiểu thêm về tai nạn gây cái chết cho Paul Walker <<<

Nissan Skyline

Sau một thời gian ngắn gắn bó với chiếc Toyota Supra trong bộ phim đầu tiên, nhân vật Brian O'Conner do Walker thủ vai chuyển sang sử dụng chiếc Nissan Skyline. Và chúng tôi cũng nghĩ rằng đây là một quyết định sáng suốt.

Ferrari 360 Challenge Stradale

Ferrari 360 Challenge Stradale là mẫu xe có công suất rất mạnh, đến 400 mã lực. Nó cũng là mẫu xe ấn tượng mà ta không thể không đề cập khi đến với gara của Walker. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4 giây.

BMW M3 E30

Đây là một mẫu xe đẹp và chúng tôi nghĩ Paul Walker quả thật là một tay chơi xe có gu.

Porsche 911 GT3RS

Porsche 911 GT3RS là một con quái vật trên đường đua với công suất khủng 600 mã lực. Hơn thế nữa, nó còn là một tạo vật xinh đẹp do Porsche chế tạo, có thể thu hút bất kì ánh mắt nào trên đường nó đi qua.

BMW M1

Mẫu xe cuối cùng - BMW M1 là chiếc xe mang tính biểu tượng cao với công suất 270 mã lực. 

Hình ảnh gara của Paul Waker

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.