Khám Phá, - 13/07/2015 02:36 PM
Sau khi lên bộ body kit của mẫu xe thể thao RS7 chiếc Audi A7 Sportback đã “lột xác” hoàn toàn với diện mạo mới thể thao hơn, thu hút hơn.

RS là dòng xe thể thao hiệu suất cao được nghiên cứu, thiết kế, phát triển và sản xuất bởi Quattro GmbH – Một công ty thuộc sở hữu của Audi AG nằm trong tập đoàn Volkswagen.

Quattro Gmbh có chức năng tương tự như Mercedes-AMG của tập đoàn Daimler. Từ RS là viết tắt của RennSport trong tiếng Đức có nghĩa là xe thể thao hiệu suất cao. RS là dòng xe độ cao cấp của Audi, được sản xuất với số lượng giới hạn và được trang bị những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất của Audi. Đối thủ của RS7 là hai đồng hương BMW M6 Gran Coupe và Mercedes CLS63 AMG.

 

Chiếc Audi RS7 độ trong bài viết thuộc đời 2014 vốn có nguyên mẫu là chiếc A7 Sportback được lên bộ body kit RS7 nhập khẩu chính hãng. Xe có phần cản trước được thay bằng thiết kế mang ngôn ngữ thể thao đặc trưng của dòng xe RS, mui xe được vuốt lại với độ dốc cao hơn, phần đuôi lại được vuốt cho thẳng đứng hơn so với nguyên bản. Phía cốp xe được trang bị cánh gió sẽ mở lên khi đạt tốc dộ từ 130km/h và tự động hạ xuống khi tốc độ còn 80km/h. Hệ thống ống xả hình elip mạ chrome sáng bóng. Cụm đèn LED chạy ban ngày cá tính, lưới tản nhiệt tổ ong với logo RS7 phía bên trái logo Audi và dòng chữ Quattro phía dưới lip xe. Bệ cửa, vô lăng và một vài chi tiết trên xe cũng được ốp logo RS7 nổi bật.

Xe được trang bị công nghệ cấu trúc siêu nhẹ trong việc tạo nên khung xe, đây là công nghệ mới nhất mà Quattro GmbH đã phát triển thành công. Với cấu trúc này, trọng lượng xe đã giảm tới 15% so với nguyên bản, và nó đạt được trọng lượng tốt nhất so với M6 Gran Coupe và CLS 63 AMG.

  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.